Diego Godin bật khóc trong ngày chia tay Atletico Madrid

20:22 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnSau 9 năm thi đấu, trung vệ thép của màu áo đỏ trắng thành Madrid đã quyết định rời đội bóng.

Diego Godin bật khóc trong buổi họp báo được tổ chức tại khán phòng của Wanda Metropolitano vào sáng nay 7/5 (giờ Tây Ban Nha). Đây được xem là buổi họp báo từ biệt của hậu vệ người Uruguay vào cuối mùa giải. Lãnh đạo Atletico Madrid đã cho phép cầu thủ 33 tuổi này đích thân truyền đạt quyết định của mình với báo chí. Nội dung của buổi họp rất rõ ràng, Diego Godin sẽ trải qua những tuần cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid, khép lại 9 năm chơi cho CLB này.

Godin bật khóc trong ngày chia tay Atletico Madrid - Bóng Đá

 Sau 9 năm thi đấu, Godin có 26 bàn thắng trong tổng số 380 trận cho Atletico Madrid.

"Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người, tôi muốn thông báo quyết định của mình rằng đây sẽ là những ngày cuối cùng của tôi với Atletico Madrid. Nơi đây như một ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi đã từ chối lời đề nghị của Manchester United một năm trước để ở lại Madrid. Sau một năm, tôi nghĩ giờ là lúc phù hợp nhất để ra đi."

Vào ngày 12/5 tới, Atletico Madrid sẽ đối đầu CLB Sevilla ở sân nhà Wanda Metropolitano, đó cũng là trận chia tay của anh với khán giả thành Madrid sau 9 năm chơi cho đội bóng này. Bến đỗ của cầu thủ Uruguay hiện tại chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ là CLB Inter Milan, đội bóng sẵn sàng đãi ngộ trung vệ này mức lương cao cùng bản hợp đồng 2 năm.

Lê Dũng | 20:15 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục