Diego Costa sắp chia tay Atletico chỉ sau 1 năm rời Chelsea?

15:27 Thứ tư 05/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Costa có thể sẽ rời Atletico Madrid chỉ sau đúng một năm gắn bó.

Nhìn vào cái cách mà Olivier Giroud cùng Alvaro Morata không thể làm tốt vai trò của mình khiến trọng trách ghi bàn đặt nặng lên vai cậu trò cưng Eden Hazard của HLV Sarri, hẳn nhiều NHM Chelsea vẫn chưa nguôi nỗi nhớ về Diego Costa. Sau cuộc chia ly ồn ào giữa đôi bên, chân sút người Brazil cuối cùng cũng được trở về "mái nhà xưa" Atletico Madrid.

Tuy nhiên, lần trở lại của Costa không diễn ra suôn sẻ khi anh đã gặp chấn thương bàn chân và phải trở lại Brazil để tiến hành phẫu thuật điều trị. Cũng vì lý do này mà anh sẽ không thể ra sân cho Los Colchoneros từ giờ cho đến giai đoạn năm mới và HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một cái tên khác để thay thế anh trong kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Diego Costa could QUIT Atletico Madrid just 12 months after Chelsea transfer storm - Bóng Đá

 

Thời điểm hiện tại, tương lai của Costa tại Atletico là không được bảo đảm và theo tờ Tuttomercatoweb, Tianjin Quanjian lại một lần nữa muốn tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Costa. Năm ngoái, đội bóng Trung Quốc cũng từng gửi lời đề nghị tương tự tới Chelsea nhưng đã không được chấp nhận. Tuy nhiên lần này có thể họ sẽ được như ý khi mà Jorge Mendes vốn nổi tiếng với việc "kiếm lời" cho thân chủ của mình còn Diego cũng rất muốn có được một mức lương hấp dẫn hơn. 

Quay trở lại với nửa đỏ thành Madrid, ứng viên thay thế Diego Costa có thể sẽ là Edinson Cavani, người đang không hạnh phúc tại Paris Saint Germains bởi sự xuất hiện của Neymar. Và mọi chuyện càng bị đẩy lên đỉnh điểm sau va chạm của bộ đôi này trong trận đấu giữa Brazil cùng Uruguay. Trong Gala trao giải QBV vừa qua, Neymar chỉ về đích ở vị trí thứ 12.

Anh Tú | 14:00 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục