Diego Costa nổ súng, Atletico thua ngược trên sân nhà

04:01 Thứ năm 18/01/2018

Atletico gặp bất lợi ở trận lượt đi Tứ kết Cúp nhà Vua khi họ để thua Sevilla ngay trên sân nhà của mình.

Cặp đấu đáng chú ý nhất của lượt trận Tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Phút 13, Diego Costa đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới của Sevilla nhưng bàn thắng không được công nhận. 6 phút sau, vẫn là cựu tiền đạo của Chelsea có pha đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ thành của Sevilla đã cứu thua thành công. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng sự xuất sắc của thủ môn hai bên khiến hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, sau nhiều nỗ lực cuối cùng Costa cũng có được bàn thắng ở phút 73. Bóng vô tình tìm đến chân của tiền đạo người Tây Ban Nha sau một pha lộn xộn trong vòng cấm và cầu thủ này đã tung cú đá chéo góc uy lực đầy hiểm hóc, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đến phút 80, Sevilla bất ngờ có bàn gỡ. Cú tạt bóng bên phía cánh phải khẽ chạm chân Lucas Hernandez khiến đường bóng đổi hướng đi vào khung thành. Thủ môn Moya mặc dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu được bàn thua. Đến phút 88, đội khách tổ chức một pha phản công cực hay và Correa dễ dàng đánh bại Moya trong tư thế đối mặt. Với việc để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà, Atletico sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về.

Chung cuộc: Atletico 1-2 Sevilla

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Diễn biến chính

 - Bóng Đá

 Costa đánh đầu dũng mãnh.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận.

 - Bóng Đá

Anh mở tỷ số trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

Diego Costa đang có phong độ rất cao.

 - Bóng Đá

Sevilla bất ngờ có bàn gỡ.

 - Bóng Đá

Sau đó Correa ấn định chiến thắng cho Sevilla.

Highlights trận đấu

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 03:32 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục