Diego Costa không thể đấu Chelsea, sao Atletico tiếc nuối

15:09 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Felipe Luis bày tỏ sự thất vọng khi tiền đạo Diego Costa không thể đối đầu đội bóng cũ Chelsea trong trận đấu rạng sáng mai.

Atletico cần phải đánh bại Chelsea và hy vọng Qarabag làm nên chuyện trên Roma mới mong đi tiếp vào vòng knock-out. Chính vì lẽ đó, sự có mặt của Diego Costa hứa hẹn sẽ đem đến phương án chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, ngôi sao người TBN chỉ có thể thi đấu cho Atletico kể từ đầu năm sau.

Diego Costa không thể đấu Chelsea, sao Atletico tiếc nuối - Bóng Đá

Costa không thể ra sân trước Chelsea. 

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng, hậu vệ Felipe Luis của Atletico cho biết: "Diego là một cầu thủ lớn. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng. Thật thất vọng khi Diego vốn thi đấu như một quái thú, lại không thể ra sân trước Chelsea. Chỉ cỡ 1 tháng nữa là cậu ấy có thể thi đấu. Diego sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều.

Cậu ấy quyết định trở lại Atletico vì Chelsea không thể giữ chân Diego. Đó cũng là vì khao khát muốn ra đi của cậu ấy. Diego muốn trở lại đây. Cậu ấy hiểu rõ CLB và biết cách đội bóng đang thi đấu. Hiện tại, cả Chelsea và Diego đều hài lòng."

Trong quá khứ, cả Costa và Luis đều là cầu thủ của Chelsea. Trong khi Costa sắm vai công thần trong hai chức vô địch Ngoại hạng Anh thì Luis thi đấu nhạt nhoà.

4 trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, Atletico không thể thắng dù chỉ 1 lần. Tuy nhiên, thắng lợi quan trọng trước Roma ở lượt trận thứ 5 giúp đội bóng đến từ La Liga nuôi hy vọng đi tiếp.

Video tài năng của Costa:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục