Diego Costa: Conte gửi tin nhắn cho tôi trong lúc điên rồ

16:56 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút hiện vẫn nằm trong biên chế của Chelsea mới đây tiếp tục có những lời lẽ công kích hướng về ông thầy Antonio Conte.

Việc Diego Costa bị Conte loại bỏ khỏi kế hoạch lâu dài của ông tại Stamford Bridge chỉ thông qua 1 tin nhắn điện thoại đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Hiện tại, tương lai của Costa vẫn là một dấu hỏi lớn song chắc chắn việc tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với The Blues là điều không thể xảy ra sau khi anh liên tiếp tỏ ‘thái độ’ công khai với HLV Conte trong những buổi phỏng vấn mới đây.

Diego Costa: Conte gửi tin nhắn trong lúc điên khùng - Bóng Đá

 

“Tin nhắn của Conte hả? Đó là một khoảnh khắc điên dồ của ông ấy. Điều đó cũng không hẳn lạ, nhưng tôi cho rằng đó là thiếu tôn trọng. Tôi luôn đề nghị được nói chuyện mặt đối mặt với huấn luyện viên và ban lãnh đạo. Tôi chẳng khi nào gửi tin nhắn cho họ. Điều đó cho thấy Conte là loại người như thế nào.

“Nếu có gì đó khiến tôi buồn về hoàn cảnh này, thì đó chính là tình yêu của người hâm mộ. Họ luôn luôn ủng hộ tôi, kể cả là trong những thời khắc khó khăn nhất. Nếu có lý do gì khiến tôi gắn bó với đội bóng trong vòng 3 năm qua, thì đó chính là người hâm mộ và phòng thay đồ của đội bóng, nơi giống như một ngôi nhà thực sự.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:20 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục