Diego Costa: "Cặp bài trùng, người thì cắn, người thì đá vào đối phương"

09:28 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã rất vui vẻ chào đón sự xuất hiện của Luis Suarez.

Suarez đã ký hợp đồng hai năm tại Wanda Metropolitano khi biết rằng mình không có tương lai ở Barcelona. Cầu thủ người Uruguay khiến người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan phải nuối tiếc với màn trình diễn xuất sắc khi vào sân thay người trong chiến thắng 6-1 của Atletico Madrid trước Granada mới đây.

Costa on Suarez - Bóng Đá

 Costa hào hứng khi kết hợp với Suarez.

Suarez vào sân từ băng ghế dự bị sau 65 phút, khi Atletico đã dẫn trước 3-0, nhưng anh chỉ mất hai phút để có pha kiến tạo đầu tiên cho đội nhà, với đường chuyền giúp Marcos Llorente ghi bàn. Sau đó, cựu tiền đạo Liverpool đã tự mình ghi bàn bằng một cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 85. Jorge Molina ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Granada trước khi Suarez hoàn thành cú đúp của mình.

Costa, người đã mở tỷ số sau 9 phút thi đấu, đã chào đón sự xuất hiện của Suarez, và nói đùa về 'thói quen' cắn đối phương của người đồng đội mới.

“Tôi thích Luis Suarez. Chúng tôi sẽ có mối quan hệ thực sự tốt đẹp, một trong số chúng tôi sẽ cắn người và người kia thì đá vào đối phương," Costa nói với các phóng viên sau trận đấu.

Tôi không biết tại sao Barca lại để cậu ấy ra đi, nhưng điều đó tùy thuộc vào họ.

Luis Suarez có tinh thần thi đấu như một chiến binh để giành các danh hiệu, hy vọng chúng tôi có thể cống hiến điều đó cho người hâm mộ."

Tài năng của Suarez:

 
Minh Tuấn | 08:58 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục