'Didier Deschamps sẽ dẫn dắt đội tuyển Pháp đến năm 2020'

16:47 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá người Pháp Zidane sẽ không thay thế Deschamps ở Les Blues. Đó là lời khẳng định từ người đàn ông quyền lực nhất bóng đá xứ lục lăng.

Theo một thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), chiến lược gia Didier Deschamps sẽ tiếp tục nắm cương vị thuyền trưởng của Les Bleus đến năm 2020.

 Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet.

Thông tin trên được xác thực bởi Chủ tịch FFF, ông Noel Le Graet. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng đội tuyển quốc gia sau World Cup 2018.

Danh thủ bóng đá 45 tuổi bất ngờ từ chức huấn luyện viên trưởng Kền kền trắng chỉ sau vài ngày đưa Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Graet cho hay, nhà vô địch World Cup 1998 sẽ không dẫn dắt Những chú gà trống Gô-loa trước năm 2020. "Cậu ấy có thể đến câu lạc bộ Juventus vào ngày mai. Ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Riêng tôi thì chẳng biết gì cả. Nếu bạn ngạc nhiên vì điều đó, tôi cũng vậy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chẳng có vấn đề gì giữa Didier và Zizou cả,". Graet nói qua RMC.

"Chúng tôi bắt đầu hành trình chinh phục World Cup với Deschamps. Mọi thứ vẫn đang rất ổn. Dider vẫn còn thời gian trong bản hợp đồng ít nhất đến năm 2020. Không có vấn đề gì phát sinh ở đây," người đứng đầu bóng đá hình lục lăng cho biết.

 Cựu thuyền trưởng câu lạc bộ Real Madrid: Zinedine Zidane. 

"Liên đoàn bóng đá Pháp không có bất kì cuộc tiếp xúc nào với Zidane. Tất nhiên, mọi thứ vẫn có thể xảy ra trong tương lai. Mặc dù vậy, Deschamps sẽ ở lại với đội tuyển đến năm 2020 hoặc lâu hơn thế," Graet bổ sung.

Les Bleus có màn khởi động trước thềm World Cup 2018 bằng chiến thắng trước Italy vào hôm thứ Sáu. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, Pháp nằm ở bảng C. Họ có ba lượt trận vòng đấu bảng trước Úc vào ngày 16 tháng 6; gặp Peru vào ngày 21 tháng 6, và trận chiến cuối cùng là màn so tài với Đan Mạch vào ngày 26 tháng 6.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Pháp tham dự FIFA World Cup 2018:

Thủ môn: Alphonse Areola, Hugo Lloris, Steve Mandanda.

Hậu vệ: Lucas Hernandez, Presnel Kimpembe, Benjamin Mendy, Benjamin Pavard, Adil Rami, Djibril Sidibe, Samuel Umtiti, Raphael Varane.

Tiền vệ: N'Golo Kante, Blaise Matuidi, Steven N'Zonzi, Paul Pogba, Corentin Tolisso.

Tiền đạo: Ousmane Dembele, Nabil Fekir, Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Thomas Lemar, Kylian Mbappe, Florian Thauvin.

Anh Nguyễn | 15:30 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục