Didier Deschamps: Paul Pogba không hạnh phúc ở Manchester United

03:37 Thứ ba 20/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới đây, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps úp mở việc tiền vệ Paul Pogba cảm thấy không thích thú tại Manchester United.

Trong buổi họp báo mới đây của đội tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps bất ngờ tiết lộ việc Paul Pogba cảm thấy không thoải mái tại Manchester United.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd.

"Tôi không biết đó là cái gì. Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu nhiều hơn. Nhưng dĩ nhiên là cậu ấy (Paul Pogba) không hề cảm thấy thích thú gì," HLV trưởng tuyển Pháp cho biết.

"Đối với nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thì có thể từ nhiều lý do. Tôi có nhiều cuộc nói chuyện với các cầu thủ trong trại huấn luyện của mình để đánh giá cảm xúc cũng như thể trạng của họ." Nhà cầm quân người Pháp giải thích lý do cho phát ngôn của mình.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba đang hội quân cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu.

Được biết, Paul Pogba đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Colombia và  Nga sắp tới. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi đã vắng mặt ở trận thắng 2-0 của Manchester United trước Brighton thuộc khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Nếu tính xa hơn, cựu cầu thủ Juventus cũng không được HLV Jose Mourinho điền vào đội hình xuất phát ở 3 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ thành Manchester. Chính điều này đã khiến cho những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa tiền vệ người Pháp và nhà cầm quân người Bồ đang lên đến đỉnh điểm.

 - Bóng Đá

 Với Mourinho, Paul Pogba đã hết đặc quyền bất khả xâm phạm.

Thậm chí một số tờ báo uy tín như Dailystar, Skysports, Mirror,... còn tiết lộ rằng siêu cò Mino Raiola đang nỗ lực tìm cách giải thoát Pogba khỏi sân Old Trafford ngay trong mùa hè tới. Chưa biết thực hư thế nào nhưng chỉ với một chút tiết lộ của HLV tuyển Pháp Didier Deschamps trong buổi họp báo trên cũng cho thấy dường như mọi thứ cũng không chỉ là tin đồn.

Màn trình diễn của Paul Pogba ở mùa giải 2017-18:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:35 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục