Đích thân săn lùng sao Thụy Điển, Mourinho nhận trái đắng

17:35 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho được cho là khá ấn tượng với tài năng của Emil Forsberg nhưng không vì thế mà Manchester United có thể dễ dàng sở hữu chữ ký của cầu thủ này.

Trong trận play-off lượt đi vòng loại World Cup 2018 giữa Thụy Điển và Italia, Jose Mourinho đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi cầu thủ mang áo số 10 của Thụy Điển, Emil Forsberg. Được biết, Zltan Ibrahimovic chính là người đã tiến cử Forsberg cho Mourinho.

Đích thân săn lùng sao Thụy Điển, Mourinho nhận trái đắng - Bóng Đá

 Forsberg phớt lờ sự chú ý của Mourinho.

Trận đó, Mourinho đã không cất công đến xem giò Forsberg khi tiền vệ này thi đấu chói sáng, giúp Thụy Điển đánh bại Italia 1-0, tạo tiền đề để Thụy Điển chính thức giành vé đến World Cup 2018. Tuy vậy, có vẻ như Forsberg không quan tâm lắm tới sự chú ý từ Mourinho.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, Emil Forsberg bất ngờ khẳng định: "Tôi đã nghe nhiều thông tin từ báo chí (việc được Mourinho săn đón) tuy nhiên, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho RB Leipzig mà thôi." 

Mùa này, Emil Forsberg đang đạt phong độ cao khi ghi 2 bàn ở Champions League và đóng góp 2 kiến tạo tại Bundesliga sau 9 trận. Không chỉ chơi ấn tượng ở vị trí một số 10, Forsberg đặc biệt có thể gây ấn tượng khi đá dạt cánh trái. Đáng chú ý, Emil Forsberg và Victor Lindelof có chung người đại diện là Hasan Cetinkaya.

Video tài năng của Emil Forsberg:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:24 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục