Đích thân Pep 'xem giò', Man City sắp có sao La Masia

19:45 Thứ tư 21/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải mới chỉ trôi qua 5 vòng nhưng Pep Guardiola đã tính đến phương án bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Pep Guardiola đã tự đáp chuyến bay đến Bồ Đào Nha và đêm thứ hai để xem Alejandro Grimaldo thi đấu trong màu áo Benfica. Kết quả, đội bóng của cầu thủ này đã đánh bại Braga với tỷ số 3-1.

Alejandro-Grimaldo

 Grimaldo là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Ảnh: Internet.

Theo Diario Record và A Bola, HLV người Tây Ban Nha đang chuẩn bị những bước đi đầu tiên trong việc chiêu mộ cầu thủ đồng hương trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cả hai đã từng có quãng thời gian quen biết khi còn ở Barcelona.

Grimaldo năm nay mới 21 tuổi và là một sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia trong giai đoạn Pep còn dẫn dắt Barca. Hậu vệ cánh trái này từng được lên tập cùng đội một dưới thời Pep và có những bước trưởng thành vượt bậc. Anh được chọn vào đội B khi 17 tuổi. Nhiều người đã cho rằng anh sẽ là sự kế thừa xứng đáng cho Jordi Alba nhưng chấn thương dây chằng năm 2013 đã phá hỏng tất cả.

Grimaldo trở lại mạnh mẽ trong mùa 2014/15 và được gọi vào đội hình của Luis Enrique cho giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, cơ hội quá ít để thử sức ở đội một đã khiến anh nản chí và quyết định dứt áo đến Benfica.

Báo giới Bồ Đào Nha tin rằng Pep sẽ nhanh chóng đoàn tụ với Grimaldo tại Manchester City trong một ngày không xa. Anh đang chứng tỏ giá trị của bản thân bằng 7 trận liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục