Đích thân gặp sếp lớn Real, "kẻ thất sủng" 34 triệu từ mặt Zidane để đến London

19:02 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao này dường như ngày càng được sáng tỏ hơn.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên hàng đầu mang đến sự tin tưởng lớn cho thượng tầng Los Blancos. Cùng với việc chiêu mộ nhiều gương mặt mới, thuyền trưởng Zidane cũng thanh lý bớt hoặc đem cho mượn một số cầu thủ không còn nằm trong tính toán của CLB.

Nhiều cái tên bỗng chốc hoá "người thừa" khi Zidane quay trở về Real Madrid. Trường hợp của Dani Ceballos là ví dụ điển hình. Tiền vệ người Tây Ban Nha không tìm được suất thi đấu và không được nhà cầm quân người Pháp tin tưởng, dù khu trung tuyến Los Blancos đang rất thiếu nhân sự tiềm năng. Vì lẽ đó, Ceballos được đưa sang Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Theo El Desmarque, Dani Ceballos đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vào tuần trước để thảo luận về tương lai. Quyết định cuối cùng là tài năng sinh năm 1996 muốn ra đi, hy vọng được ở lại Arsenal bằng bản hợp đồng mua đứt hè 2020.

Dani Ceballos 'holds talks on future' - Bóng Đá

Dani Ceballos muốn ở lại Arsenal sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn.

Như vậy, động thái của Dani Ceballos được cho là rất dứt khoát "từ mặt" Zidane khi anh không được vị chiến lược gia 47 tuổi tin tưởng. Giờ đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đang dần cảm thấy quen thuộc và hạnh phúc với cuộc sống mới ở London. Cũng theo nguồn tin trên, mức phí để Arsenal mua đứt Ceballos vào khoảng 34 triệu bảng.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:40 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục