Đích thân bố ra tay, Neymar có cơ hội về Juventus?

13:11 Thứ năm 18/07/2019 | 5

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ, bố của tiền đạo người Brazil đã gặp mặt giám đốc thể thao Fabio Paratici để bàn về tương lai con ông.

Ngay sau khi đón thương vụ bom tấn mang tên Matthijs de Ligt, vào ngày thứ 4 (17/7) báo giới bất ngờ tung một tin đồn gây sốc khác. Cụ thể tờ Mundo Deportivo tuyên bố tiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar đã được liên hệ để chuyển đến Juventus. 

Kể từ đó, nhà báo Paolo Paganini của Rai Sports đã theo dõi vụ này. Mới nhất, ông tiết lộ đã có một cuộc gặp mặt kín giữa cha của Neymar và Fabio Paratici, giám đốc thể thao Juventus. Nội dung cuộc họp nhằm tìm cách giải cứu tiền đạo sinh năm 1992 khỏi PSG với Juventus là đích đến

Đích thân bố ra tay, Neymar có cơ hội về Juventus?  - Bóng Đá

Bố của Neymar (phải) đang tìm cách giải cứu con trai khỏi PSG. 

Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro. Sau 2 mùa bóng chơi cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử, anh đã ghi được 51 bàn thắng sau 58 trận, giành hai danh hiệu Ligue 1. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của cầu thủ này đã giảm rõ rệt khi đội bóng đưa về Kylian Mbappe, ngôi sao sáng nhất của bóng đá Pháp. 

Cầu thủ người Brazil giờ đây đang có dấu hiệu 'làm loạn' để được ra đi, với đích đến ban đầu là CLB cũ Barcelona. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng quá cao khiến đội bóng chủ sân Camp Nou chùn chân. Một phần cũng đến từ lý do Barcelona đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. 

Tuy nhiên, theo báo giới việc Juventus có thể đón về Neymar là khá phức tạp và gần như không thể. Một phần họ đã bị phình quỹ lương sau thương vụ De Ligt. Bên cạnh đó, đội bóng thành Turin không thể liều lĩnh chi ra một con số 'khủng' vì luật công bằng tài chính của UEFA. 

Lê Dũng | 12:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục