Dịch COVID-19 hoành hành, sao Man Utd kêu gọi hủy kết quả Premier League

22:18 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã đưa ra quan điểm của mình về cách ban tổ chức Premier League đối mặt với dịch bệnh COVID-19.

Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp ở Anh. Không chỉ người dân, hàng loạt quan chức ở xứ sở sương mù như Thủ tướng Boris Johnson, Bộ trưởng Bộ Y tế Matt Hancock, Thái tử Charlies cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Trước tình hình căng thẳng, ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn giải đấu vô thời hạn. Mặc dù vậy, họ vẫn để ngỏ khả năng các giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới.

Coronavirus: Man United's Luke Shaw wants Premier League season scrapped - Bóng Đá

 Luke Shaw trong màu áo Manchester United.

Cách ban tổ chức Premier League đối diện với dịch bệnh COVID-19 đang nhận được ý kiến trái chiều từ các cầu thủ và chuyên gia bóng đá. Mới đây, Luke Shaw đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn trong cuộc thi FIFA Combat Twitch, hậu vệ của Manchester United kêu gọi hủy bỏ kết quả Premier League trong mùa giải này, đồng thời phản đối việc thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Anh chia sẻ:

Bạn biết đấy, nếu giải đấu không thể tiếp tục, kết quả sẽ bị hủy. Người hâm mộ rất quan trọng. Bây giờ, điều đó càng trở nên ý nghĩa hơn. Tôi nghĩ rằng bóng đá thực sự được dành cho những người hâm mộ. Thật sai lầm nếu bạn phải thi đấu mà không có các cổ động viên. Họ rất tuyệt vời và luôn ủng hộ các đội bóng. Dù ở nhà hay ở sân vận động, các Manucians vẫn rất cuồng nhiệt và tôi luôn cảm thấy họ luôn ở bên cạnh mình.”

Faro | 21:32 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục