Dịch COVID-19 hoành hành, sao Juventus nói 1 điều “đốn tim” người hâm mộ

12:24 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã chào đón tuổi 30 của mình giữa thời điểm dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.

Những bàn thắng đẹp của Miralem Pjanic trong màu áo Olympique Lyon

Tuổi 30 luôn là 1 dấu mốc đặc biệt và mọi người đều muốn có 1 bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Miralem Pjanic sẽ thích làm điều đó sau 1 chiến thắng ở Champions League hoặc suy nghĩ về chức vô địch. Tuy nhiên, virus Corona đã gây ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống và thế giới bóng đá cũng không ngoại lệ.

Ngày hôm qua (2/4), Miralem Pjanic đã bước sang tuổi 30. Nhân dịp này, trang web của Juventus đã gửi đến ngôi sao người Bosnia-Herzegovina những lời chúc tốt đẹp nhất:

“Ở giữa sân, Miralem luôn mang đến sự an toàn. Anh sẵn sàng chịu trách nhiệm. Trong những năm gần đây, Miralem thường xuyên giữ vai trò “nhạc trưởng” cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tinh thần cầu tiến của Miralem cũng chính là ADN của Juventus. Anh là 1 đạo diễn và sẽ trở thành 1 chiến binh khi cần thiết. Ở mùa giải này, Miralem đã tỏa sáng rực rỡ trong từng phút thi đấu và ghi 3 bàn thắng đẹp mắt trong các cuộc đối đầu với Brescia, SPAL, Bologna. Tiền vệ người Bosnia-Herzegovina luôn quyết đoán, kết hợp giữa sự nhẹ nhàng và hiệu quả, hoa mỹ và an toàn. Tất cả đều mong được gặp lại anh ở trên sân. Juventus xin chúc bạn 1 ngày sinh nhật vui vẻ. Tanti Anguri, Miralem!”

Miralem Pjanic:

 Miralem Pjanic là 1 chuyên gia sút phạt của Juventus.

Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, Miralem Pjanic đã bay sang Luxembourg. Nhân dịp sinh nhật của mình, anh đã nhận được những lời chúc mừng từ các Juventini. Mới đây, tiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã đáp lời các Tifosi trên Instagram:

“Tôi nhớ Torino và nhớ bóng đá rất nhiều. Tôi cũng không quên những ngày được tập luyện. COVID-19 là 1 cơn ác mộng mà chúng ta đang phải trải qua, nhưng tất cả vẫn phải ở nhà. Hiện tại, tôi đang có 1 cuộc sống yên bình và luôn tập luyện. Tôi có thể chơi tennis ở đây và sẽ đánh bại tất cả mọi người. Cuối cùng, hi vọng tất cả các bạn đều khỏe mạnh.”

Faro | 11:30 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục