Diaby đã ý thức được việc bảo vệ cơ thể

08:58 Chủ nhật 24/03/2013

Tiền vệ người Pháp tiết lộ rằng việc thay đổi lối sống và chế độ ăn uống đã cho phép anh cải thiện được tình trạng sức khỏe và chấm dứt các chấn thương dài hạn.


Tiền vệ Abou Diaby của Arsenal hi vọng anh sẽ thoát khỏi những chấn thương dai dẳng sau khi cải thiện được thói quen sinh hoạt của mình.

"Tôi đã cố gắng để chăm sóc bản thân mình nhiều hơn ở  mùa giải năm nay bằng những phương pháp điều trị tốt, phục hồi nhanh chóng và làm tất cả những điều có thể để trở thành một cầu thủ tốt hơn." – anh chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Tôi đã cải thiện được chế độ ăn uống. Lối sống của tôi thì từ xưa đến nay vẫn rất tốt. Tôi không đi ra ngoài quá nhiều mà thay vào đó là ở nhà và nghỉ ngơi."

"Tôi cũng đã thực hiện các bài tập để nâng cao sức mạnh và cơ bắp của mình."

Diaby mới chỉ có 17 lần góp mặt trong đội hình xuất phát tại Premier League kể từ mùa giải 2011-12 đến giờ. Tuy nhiên, 14 lần trong số đó là đến ở chiến dịch năm nay.

"Tôi rất hạnh phúc! Tôi đã phải nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương nhưng vẫn có được 14 lần ra sân trong đội hình xuất phát. Chúng tôi còn chín trận đấu ở trước mắt và vì thế con số đó sẽ tăng lên là 16, 17 hoặc nhiều hơn." – anh cho biết thêm.

"Tôi vẫn còn trẻ và hiểu rằng mình vẫn còn nhiều năm có thể thi đấu đỉnh cao. Tôi chỉ cần chăm sóc bản thân mỗi ngày và tất cả sẽ ổn thỏa."
Tayler Willson - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục