Địa ngục đang chờ Man Utd ở tháng 2

20:10 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDường như ngay cả số phận cũng không ủng hộ cho Manchester United trong mùa giải đầy sóng gió này.

Theo kết quả bốc thăm chia các cắp đấu tại vòng 16 đội Champions League vừa được UEFA công bố, đối thủ mà Man Utd sẽ phải chạm trán trong lượt trận vòng loại trực tiếp sẽ là PSG.

Địa ngục đang chờ Man Utd ở tháng 2 - Bóng Đá

 Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Man Utd ở phía trước.

Đây rõ ràng không phải là một thử thách dễ dàng dành cho Quỷ Đỏ, khi các nhà đương kim vô địch của nước Pháp vẫn luôn biết cách thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của mình trong những giai đoạn khó khăn nhất với sự thăng hoa của những ngôi sao như Neymar, Mbappe,...

Điều lo ngại hơn dành cho Man Utd khi đối đầu với PSG, đó là lịch thi đấu trong khoảng thời gian này cũng là tương đối khó thở dành cho họ. Cụ thể sau khi chạm mặt với PSG ở trận lượt đi vào ngày 13/02, thì Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt tiếp với Liverpool. Và ngay sau hoàn tất trận lượt về với PSG vào ngày 06/03, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục đối mặt với 2 đối thủ cực kỳ khó xơi khác là Arsenal và Man City.

Đây có lẽ sẽ là giai đoạn thử thách nhất dành cho các ngôi sao của Man Utd. Còn với Mourinho, việc ông có còn đồng hành với Quỷ Đỏ cho đến thời điểm đó hay không vẫn còn là một dấu hỏi sau thất bại 1-3 trước Liverpool vừa qua.

Video sức mạnh một thời của Man Utd

Kỳ Anh | 19:25 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục