Địa chấn US Open: Zverev thua sốc trước Borna Coric

12:06 Thứ năm 31/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHạt giống số 4 của giải đấu Alexander Zverev đã chính thức dừng bước ở US Open sau 4 set đấu với Borna Coric.

Alexander Zverev khởi đầu trận đấu suôn sẻ khi giành chiến thắng 6-3 ở set 1. Tuy vậy, hạt giống số 4 của giải đấu vấp phải sự vùng lên mạnh mẽ của Coric. Trong ngày thi đấu như lên đồng, tay vợt hạng 61 thế giới đã lội ngược dòng dẫn 2-1 sau chiến thắng 7-5 7-6 (7-1).

zverev

Zverev gục ngã xuống sân sau thất bại trước Coric.

Đến set quyết định, cả hai so kè quyết liệt và khi tỷ số đang là 5-6, Zverev có đến 3 cơ hội để dứt điểm trận đấu song Coric đã xuất sắc cứu thành công cả 3 lần, qua đó buộc trận đấu phải phân định thắng thua qua loạt tie-break. Và lại một lần nữa, tay vợt người Đức để thua ở loạt tie-break với tỷ số 7-4, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 3-6, 7-5 7-6 (7-1) và 7-6 (7-4).

Cú địa chấn trước tay vợt người Đức giúp Coric giành vé vào vòng trong, nơi anh sẽ đối đầu với tay vợt người Nam Phi - Kevin Anderson. Trong khi đó, thất bại sớm ở US Open khiến Zverev vỡ mộng góp mặt ở vòng tứ kết tại một giải Grand Slam.

"Tôi đã có một trận đấu rất, rất tệ hại. Tôi đã gặp tình cảnh này từ khi còn rất nhỏ, vì vậy với tôi, việc này chỉ đơn giản là tiến lên phía trước. Tôi biết mình có thể tạo nên điều gì đó lớn lao ở giải lần này, điều mà tôi đã chưa làm được trước đây, song tôi đã không thể thực hiện được," tay vợt người Đức chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:40 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục