"Địa chấn" trên đất Pháp, PSG vùi dập Barca 4 bàn không gỡ

05:12 Thứ tư 15/02/2017 | 5

TinTheThao.com.vnKhó có thể tin được đội bóng nước Pháp lại có thể có một trận đấu xuất sắc đến thế khi nã vào lưới "ông kẹ" của bóng đá Châu Âu Barcelona tới 4 bàn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG là đội khởi đầu tốt hơn. Họ bình tĩnh triển khai bóng và áp sát các cầu thủ Barca ngay từ phần sân của đối phương. Phút thứ 4, đội chủ nhà có cơ hội khá nguy hiểm, rất may thủ thành Stegen kịp lao ra khỏi vòng cấm để cản phá.

Phút thứ 6, Cavani phá bẫy việt vị thành công và nhận đường chuyền cực kỳ thuận lợi của Di Maria trong vòng cấm. Đáng tiếc sự chần chừ của tiền đạo này đã làm cơ hội trôi qua khi hậu vệ Barca đã kịp lùi về. Hai cú đá bồi ngay sau đó của các cầu thủ PSG cũng không thành công.

Những phút tiếp theo, PSG hoàn toàn lấn lướt các cầu thủ đội khách. Phút 11, Matuidi suýt mở tỷ số khi anh thoát xuống và ra chân rất nhanh, nhưng Stegen đã kịp cản phá. Đến phút 18, cuối cùng đội chủ nhà cũng có bàn mở tỷ số. Ở một vị trí đá phạt vô cùng thuận lợi, Di Maria đã thực hiện cú sút vô cùng đẹp mắt, không cho Stegen bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 

Mặc dù bị dẫn trước, Barca vẫn vô cùng bế tắc trong việc triển khai tấn công, những pha lên bóng của họ bị đội chủ nhà dễ dàng chặn đứng. Phút 27, một cơ hội hiếm hoi được đội khách tạo ra, Neymar chọc khe thuận lợi cho Andre Gomes băng xuống, đáng tiếc tiền vệ này không thể chiến thắng thủ thành Trapp trong thế đối mặt.

Đến phút 40, địa chấn đã xảy ra, PSG có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Siêu sao Lionel Messi để mất bóng giữa sân, tạo điều kiện cho đội chủ nhà tổ chức phản công, và Verratti đã châm bóng cực kỳ thuận lợi để Draxler sút tung lưới Barca lần thứ 2 trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, khi mà Barca chưa có dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi, họ đã phải nhận thêm bàn thua. Phút 55, PSG triển khai bóng từ phần sân nhà, các cầu thủ đội khách theo kém khá hời hợt và Di Maria tiếp tục trừng trị đại diện của Tây Ban Nha bằng cú cứa lòng cực kỳ đẹp mắt ngoài vòng cấm, Stegen đã bay người hết cỡ nhưng không thể chạm đến bóng.

 - Bóng Đá

 

Có được lợi thế quá lớn, đội chủ nhà bắt đầu chơi chậm lại, họ lùi sâu phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Barca mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự của PSG.

Đến phút 72, PSG đã có bàn thắng thứ 4. Có vẻ như các cầu thủ Barca đã buông xuôi khi để Cavani di chuyển khá thoải mái và dứt điểm làm tung lưới thủ thành Stegen. Những phút còn lại, đội khách chơi vô cùng hời hợt và chỉ đợi tiếng còi trọng tài cất lên. Với chiến thắng này, PSG gần như đã đặt chân vào vòng Tứ kết bất chấp trận lượt về họ phải chơi trên sân Camp Nou.

 - Bóng Đá

 

Chung cuộc: PSG 4-0 Barcelona

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 04:53 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục