Địa chấn thành Manchester! Hận thù chồng chất, 'siêu cò' nổi điên vạch trần Solskjaer

21:43 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCăng thẳng tiếp tục bùng phát ở Old Trafford, với "bài diễn văn" cáu kỉnh mới nhất từ trùm đại diện.

Old Trafford đang thật sự rung chuyển với vấn đề mang tên Paul Pogba. Những ngày gần đây, tương lai của tiền vệ người Pháp tiếp tục bị đem ra bàn tán. 

"Siêu cò" Mino Raiola đã phát động cuộc khẩu chiến bằng tuyên bố Pogba có ý muốn trở lại Juventus. Sau đó, ông đã phải hứng chịu những chỉ trích gay gắt từ HLV Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer.

Ngay sau thắng lợi của Quỷ Đỏ trước Chelsea, Raiola tiếp tục đẩy tất cả leo thang bởi bài phát biểu mới nhất qua talkSPORT. 

Mino Raiola EXCLUSIVE: Paul Pobga’s agent takes aim at Man United boss Ole Gunnar Solskjaer and Gary Neville - Bóng Đá

 Raiola khẩu chiến với Solskjaer.

"Kết quả trận Chelsea thật tốt với Man United, vì vậy có lẽ tôi nên làm điều đó thường xuyên hơn." Siêu đại diện cáu kỉnh. "Với tất cả sự nghiêm túc, tôi nghĩ điều Solskjaer nói đã vượt ra ngoài giới hạn. Ông ấy lấy vài phần trong 1 cuộc phỏng vấn của tôi và hành xử hơi xúc phạm, như thể tôi đề nghị Paul với các CLB khác mà không có sự cho phép."

"Nếu bạn đọc toàn bộ cuộc phỏng vấn, tôi được hỏi liệu Paul có mê nước Ý. Tôi đã nói Ý là căn nhà thứ hai. Thế nhưng đó không phải tình hình lúc này khi cậu ấy đang tập trung cho United, trở lại đội hình sớm nhất có thể và tạo ra 1 kết thúc mùa tuyệt vời."

Khi được hỏi về câu nói "Paul là cầu thủ của chúng tôi, không phải của Mino" từ Solskjaer, Raiola đáp trả: "Tôi chưa bao giờ nói Paul là của tôi, thế nhưng điều đó không có nghĩa nếu nhận được câu hỏi, tôi không thể trả lời."

Mino Raiola EXCLUSIVE: Paul Pobga’s agent takes aim at Man United boss Ole Gunnar Solskjaer and Gary Neville - Bóng Đá

 Tương lai Pogba bất định.

"Câu hỏi là: 'Paul có thích nước Ý?' - như thế thì liên quan gì đến việc là cầu thủ United. Tôi trả lời với tư cách Mino Raiola, liệu tôi không được cho phép làm điều đó?

Ole nói Paul được sở hữu bởi United, như thể ai đó không thể có ý kiến về 1 cầu thủ. Đó là điều tôi xem là 1 sự công kích. Tôi có vấn đề chính với chuyện đấy: Paul là một người lao động, cậu ấy không được sở hữu bởi Man United. Là người làm công không có nghĩa tôi không thể có ý kiến hay nói điều mình muốn nói.

Tôi chưa từng nói chuyện về Ole trên báo hay truyền thông, ông ấy luôn nói về tôi. Dù cho đó là về [Erling] Haaland, chấn thương của Pogba, Pogba phẫu thuật, ông ấy luôn nói về tôi.

Tôi có quyền có ý kiến, có quyền đại diện cho các cầu thủ của mình theo cách mình muốn. Nếu điều đó không hợp ý bạn, đó là vấn đề của bạn!

Điều duy nhất tôi quan tâm là các cầu thủ của mình và họ hạnh phúc khi được đại diện theo cách ấy."

Xem phẩm chất kỹ thuật của Pogba:

Phụng Sồ | 21:13 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục