Địa chấn tại Trung Quốc, Milan cho Bayern 'phơi xác'

18:54 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnTưởng chừng như Bayern sẽ có chiến thắng để lấy lại thể diện sau trận thua trước Arsenal, thế nhưng họ đã phải nhận thảm bại với tỉ số khó tin từ AC Milan.

Tất cả 10 tân binh của AC Milan đều được điền tên vào danh sách thi đấu với Bayern Munich trong đó có 4 người xuất phát ở đội hình chính là Musacchio, Rodriguez, Kessie, Borini. Bản hợp đồng đáng chú ý Bonucci ngồi trên ghế dự bị và không loại trừ khả năng sẽ vào sân trong hiệp hai. Về phía Hùm xám nước Đức, tân binh James Rodriguez không ra sân nhường lại hàng công cho bộ tứ Lewandowski, Coman, Ribery và Muller. Với quá nhiều trường hợp vắng mặt vì những lý do khác nhau, Ancelotti đã phải điền tên không ít cầu thủ trẻ trong danh sách dự bị.

Những phút đầu tiên của trận đấu, Bayern Munich là đội chiếm ưu thế. Họ cầm bóng nhiều hơn và đẩy Milan lùi sâu về phần sân nhà. HLV Montella chấp nhận thế trận lép vế, chờ đợi cơ hội để tung ra những đợt phản công. Và ông đã thành công! Phút thứ 14, từ một tình huống như vậy, hậu vệ Rodriguez thoát xuống bên cánh trái. Anh căng ngang vào trong, bóng bị phá ra ngay đà băng xuống của Kessie. Tân binh người Bờ Biển Ngà không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Milan trong sự ngỡ ngàng của Hùm xám Bayern.

 - Bóng Đá

 Các pha tấn công của Bayern không thật sự hiệu quả.

Để thủng lưới bất ngờ, Bayern dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Thế nhưng, khi chưa thể hoàn thành mục tiêu của mình, họ đã phải nhận cái tát thứ 2 từ đối thủ. Một lần nữa Rodriguez kiến tạo cho đồng đội. Cú sút phạt bên cánh trái của anh tạo điều kiện thuận lợi để tiền đạo trẻ Cutrone đánh đầu tung lưới Bayern.

Một kết quả gây sốc cho tất cả mọi người! Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Cuối hiệp một, Cutrone hoàn tất cú đúp của mình giúp AC Milan rời sân với cách biệt 3 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Cánh phải của Bayern đang thật sự gặp vấn đề. Rafinha đã thi đấu tệ hại dẫn đến việc cả 3 bàn thắng của AC Milan đều xuất phát từ khu vực này. Người Bavaria đang nhớ Lahm, nhớ Kimmich.

 - Bóng Đá

 Ngược lại, AC Milan chơi phản công cực hay.

Đầu hiệp hai, HLV Ancelotti tung James và Sanches vào sân để gia tăng sức mạnh cho hàng công. Cả 10 cầu thủ Bayern đã dồn hết sang phần sân Milan. Dù vậy, họ rất khó khăn trong việc khoan phá hàng phòng ngự chắc chắn của Milan. Trong vài lần hiếm hoi vượt qua được hàng thủ, Hùm xám lại gặp phải chướng ngại mang tên Gianluigi Donnarumma.

Khi trận đấu càng trôi dần, sự chú ý của khán giả đã chuyển sang những lần thay đổi người của Milan. Đầu tiên, tân binh sáng giá nhất Hè này của Rossoneri là Bonucci chính thức khoác áo CLB. Sau đó, đến lượt tân binh kỳ lạ nhất của họ, Antonio Donnarumma cũng được tung vào sân thay thế cậu em Gianluigi.

 - Bóng Đá

 Ngày đáng quên cho Hùm xám.

Những phút cuối cùng của trận đấu chứng kiến bàn thắng ấn định tỉ số 4-0. Lại là cánh phải của Bayern! Tân binh Calhanoglu thoải mái đi bóng cắt vào trong trước khi dứt điểm hiểm hóc tung lưới Bayern.

AC Milan đã có một chiến thắng không thể tin nổi trước nhà vô địch Bundesliga. Chiến thắng này sẽ mang lại sự tự tin rất lớn cho họ trước khi bước vào vòng loại Europa League ngày 28/07. Về phần Bayern, đây là một ngày buồn cho Ancelotti và các học trò. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chẳng ai muốn phải nhận thất bại đến 0-4. HLV người Italia sẽ còn rất nhiều việc phải làm với hàng thủ Bayern, đặc biệt là ở cánh phải. Tính luôn bàn thua trong trận đấu với Arsenal, cả 5 lần thủng lưới của Hùm xám tại Châu Á đều đến từ khu vực này. Một thống kê nói lên rất nhiều điều.

Chung cuộc: Bayern 0-4 Milan

Ghi bàn: Kessie 14'; Cutrone 25', 43'; Calhanoglu 85'.

Đội hình ra sân

Bayern: Fruchtl; Rafinha, Hummels, Martinez, Bernat; Tolisso, Alaba; Ribery, Muller, Coman; Lewandowski.

AC Milan: G. Donnarumma; Abate, Zapata, Musacchio, Ricardo Rodriguez; Kessie, Montolivo, Bonaventura; Niang, Cutrone, Borini.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:35 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục