Địa chấn tại Bernabeu, 'hàng xóm' của Barca quật ngã Real Madrid

20:16 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra ở vòng 24 La Liga khi chuỗi trận thăng hoa của Los Blancos bất ngờ bị chặn đứng bởi một đội bóng 'bé hạt tiêu'.

Girona nhập cuộc khá chủ động dù họ phải làm khách trên sân Bernabeu. Phút thứ 7, đại diện của xứ Catalunya có pha lên bóng sắc nét bên phía cánh trái, đáng tiếc Stuani dứt điểm không thành vì góc quá hẹp. Phút 17, Lucas Vazquez có pha xử lý thông minh trong vòng cấm, loại bỏ 3 cái bóng áo đỏ, đáng tiếc cú tâng bóng qua đầu thủ môn của anh lại bất thành.

 - Bóng Đá

 Real Madrid sớm có lợi thế.

Đến phút 25, Real Madrid có bàn mở tỷ số. Toni Kroos có quả tạt chính xác bên phía cánh phải để Casemiro bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Girona. Lối chơi của Kền kền trắng trở nên hưng phấn hơn sau khi vươn lên dẫn trước. Phút 31, Karim Benzema di chuyển thông minh đón đường căng ngang của đồng đội, đáng tiếc anh lại không thể chạm chân tới bóng.

Những phút tiếp theo, quyền chủ động vẫn thuộc về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên Girona vẫn cực kỳ bình tĩnh tổ chức phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 44, Marcelo khiến mảnh lưới của đội khách rung lên lần thứ hai, thế nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về Los Blancos.

Ngay đầu hiệp hai, Real đẩy cao tốc độ để tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Lần lượt Marcelo và Benzema có cơ hội, đáng tiếc những pha dứt điểm của họ lại không thành công. Phút 64, Sergio Ramos bị thổi phạt trong vòng cấm vì dùng tay chơi bóng. Trọng tài cho Girona hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Stuani không mắc bất cứ sai lầm nào để cân bằng tỷ số 1-1.

 - Bóng Đá

 Girona thăng hoa trong hiệp hai.

Có được bàn gỡ, đại diện của xứ Catalunya chơi cực kỳ thăng hoa trong quãng thời gian tiếp theo. Phút 71, Portu có pha bật tường ăn ý với đồng đội trước khi tung ra cú sút cực kỳ uy lực. Courtois đã bị đánh bại, tuy nhiên cột dọc khung thành đã cứu thua cho Real Madrid.

Thế nhưng Portu không phải chờ đợi quá lâu để điền tên mình lên bảng tỷ số. Phút 75, Courtois cực kỳ vất vả để bay người cản phá cú dứt điểm của Lozano, tuy nhiên anh hoàn toàn bất lực ở pha băng vào đá bồi của Portu ngay sau đó. Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Real bị khép lại ở phút 90 khi Sergio Ramos phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Với thất bại này, Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 3 và kém Barcelona 9 điểm trên BXH.

Chung cuộc: Real Madrid 1-2 Girona

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 20:17 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục