"Địa chấn sẽ xuất hiện tại Anfield"

10:48 Thứ bảy 18/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên CNN, Luis Nani tin rằng Manchester United hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước trận đại chiến với Liverpool.

Vào cuối tuần này, vòng 23 Premier League sẽ chứng kiến một trong những trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh, cuộc đọ sức của 2 thế lực giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù, cuộc chiến không hồi kết giữa Liverpool và Man Utd.

Tuy khoảng cách giữa 2 đội tại Premier League đã lên tới 27 điểm, nhưng điều đó không làm giảm đi sự hấp dẫn của trận Derby Đỏ nước Anh, nhất là trong bối cảnh Man Utd chính là đội bóng duy nhất giành được điểm trước Liverpool tại Premier League trong mùa giải năm nay (The Kop thắng 21/22 trận đã đấu).

 Man Utd là đội bóng duy nhất từng giành được điểm trước Liverpool tại Premier League trong mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên CNN mới đây, cựu tiền vệ của Quỷ Đỏ - Luis Nani cũng tin vào một viễn cảnh bất ngờ của đội bóng cũ tại Anfield:

“Man Utd vẫn là Man Utd, họ có những cầu thủ lớn và luôn là một đội bóng hàng đầu. Những trận đấu giữa Man Utd và Liverpool luôn rất khốc liệt, đây là trận đấu của danh dự. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi Liverpool là đội bóng hay nhất Premier League, Man Utd vẫn có cơ hội giành chiến thắng”.

"Man Utd có những cầu thủ tuyệt vời, họ có thể quyết định trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. Tôi tin tưởng rằng Man Utd sẽ làm điều tương tự như họ đã làm với Man City trên sân khách."

Kỳ Anh | 09:50 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục