Địa chấn Old Trafford! Pochettino mở lời, Ed Woodward lập tức ra quyết định

07:58 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái của Phó chủ tịch Quỷ Đỏ với ứng viên tiềm năng cho biến động trên băng ghế chỉ đạo United đã được hé mở.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, BLĐ United không tiếc tiền 2 lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ, để mang về Old Trafford 2 tân binh là Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire. Ngoài ra, Daniel James cũng cập bến thành Manchester từ Swansea City.

Tuy nhiên, mùa giải 2019/20 đang diễn ra không như kỳ vọng của Manchester United. Quỷ Đỏ hiện chỉ xếp thứ 8 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách là 6 điểm.

Các kết quả thất vọng đẩy tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào bất định. Gần nhất, ứng viên nặng ký thay chiến lược gia Na Uy là Mauricio Pochettino đã bày tỏ thẳng sự hào hứng với việc tái xuất Premier League.

Ed Woodward is keen, and has been keen, on Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino sẵn sàng tái xuất.

Qua Sky Sports, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur chia sẻ: "Tôi thích được làm việc tại Premier League. Tôi biết sẽ khó khăn và lúc này là thời điểm để chờ đợi và xem điều sẽ diễn ra."

"Đây là thời điểm để phục hồi, nghĩ về bản thân mình 1 chút và sẵn sàng vì trong bóng đá, luôn có điều gì đó có thể xảy ra. Tôi đang sẵn sàng và chờ đợi 1 thử thách mới."

Ngay sau tuyên bố của Pochettino, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles đã cập nhật động thái của Phó chủ tịch điều hành United - Ed Woodward qua Transfer Window Podcast: "Thông tin của tôi là Woodward rất quan tâm đến Pochettino. Đã có những cuộc thương thảo với Pochettino và những đại diện của ông ấy."

Xem Mourinho bàn về Pochettino:

Phụng Sồ | 07:28 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục