"Địa chấn" ở Wimbledon: Wawrinka gác vợt ngay từ vòng 1

09:28 Thứ ba 04/07/2017

Wimbledon năm nay sớm xảy ra cú sốc cực lớn khi Stan Wawrinka dừng bước ngay trong ngày ra quân.

Việc hạt giống số 5 Stan Wawrinka bị tay vợt hạng 49 thế giới Daniil Medvedev đánh bại là cú sốc lớn nhất ở vòng 1 của Wimbledon năm nay. Trước đối thủ thi đấu quá xuất sắc cộng với việc chấn thương đầu gối vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Wawrinka đã phải chịu gác vợt với tỷ số 6-4, 3-6, 6-4, 6-1. Chiến thắng sau 2 giờ 13 phút giúp Medvedev có được thắng lợi đầu tiên tại các giải Grand Slam trong sự nghiệp. 

aa

 Stan Wawrinka dừng bước ngay trong ngày ra quân Wimbledon.

"Tôi gặp vấn đề nơi đầu gối kể từ hồi thi đấu ở Queen's. Hơn nữa, mặt sân cỏ không phải là nơi thi đấu tốt cho đầu gối của tôi. Tôi cứ nghĩ rằng 2 tuần nghỉ giữa Queen's và trước đó là đủ để bình phục, song không phải vậy, tôi sẽ nói chuyện với BHL và các bác sĩ nhằm tìm ra thời gian nghỉ dưỡng hợp lý," tay vợt người Thụy Sỹ cho hay.

Với việc bị loại sớm ngay từ vòng 1, Wawrinka tiếp tục chứng tỏ mình không hề có duyên với giải đấu danh giá trên mặt sân cỏ. Theo đó, tay vợt người Thụy Sỹ chưa từng vượt qua được vòng tứ kết trong lịch sử tham dự Wimbledon.

Được biết, Wimbledon là danh hiệu duy nhất mà tay vợt 32 tuổi này còn thiếu trong bộ sưu tập Grand Slam. Trước đó, tay vợt người Thụy Sĩ đã từng vô địch Australian Open (2014), Roland Garros (2015) và US Open (2016).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục