Đi vào lịch sử bóng đá châu Âu, Ronaldo nói gì?

09:36 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang tiếp tục lập nên những điều tuyệt vời trên sân cỏ.

Trong loạt trận vòng loại EURO 2020 đêm qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế của một ngôi sao lớn khi góp công mang về thắng lợi 5-1 cho Bồ Đào Nha trước Lithuania.

Với 4 bàn thắng có được, Cristiano Ronaldo cũng đã vượt mặt Robbie Kane để mở ra kỷ lục mới về số bàn thắng mà một cầu thủ có được trong giai đoạn vòng loại một kỳ EURO (24 bàn).

Đi vào lịch sử bóng đá châu Âu, Ronaldo nói gì? - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo vẫn đang tiếp tục lập nên những điều tuyệt vời trên sân cỏ ở tuỏi 34.

Trả lời trên GOAL sau khi đạt cột mốc này, CR7 đã cho biết: “Tôi đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng các thành viên trong đội Bồ Đào Nha đã làm rất tốt."

"Tôi hạnh phúc khi tận hưởng khoảnh khắc này, không phải vì 4 bàn thắng, mà là màn trình diễn của Bồ Đào Nha. Tôi sẽ duy trì phong độ để tiếp tục giúp đỡ cho đội tuyển quốc gia.”

Sau 4 trận vòng loại EURO 2020, các nhà đương kim vô địch châu Âu hiện xếp thứ 2 tại bảng B với 8 điểm. Thầy trò HLV Santos đang kém Ukraine 5 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận.

Loạt trận vòng loại EURO 2020 thời gian tới sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ trở lại chuẩn bị cho các trận đấu ở cấp độ CLB. Lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào giữa tháng 10, và Ronaldo cùng các đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha sẽ lần lượt gặp Luxembourg và Ukraine.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 09:20 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục