Đi vào lịch sử Atletico, Griezmann gửi thông điệp tới Man Utd

08:27 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã lập kỷ lục ghi bàn cho Atletico Madrid, đồng thời nhanh chóng gửi thông điệp không lấy làm gì vui đến cho Manchester United.

Trận gặp Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League, đương kim á quân Atletico Madrid đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi hạ gục đối thủ với tỷ số 4-2 ngay tại sân khách, BayArena.

Phá lưới Leverkusen, Griezmann gửi thông điệp tới Man Utd - Bóng Đá

 Griezmann tuyên bố hạnh phúc ở Atletico.

Cá nhân Antoine Griezmann trận này đã ghi được 1 bàn thắng, nâng tổng số pha lập công tại Champions League trong màu áo Atletico Madrid lên con số 13, qua đó trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB ở giải đấu này (vượt qua kỷ lục cũ của Luis Aragonés với 12 bàn).

Sau trận đấu, Antoine Griezmann choa hay, anh rất hạnh phúc và tuyên bố muốn ghi thêm nhiều dấu ấn nữa trong màu áo Atletico Madrid. Phát biểu này chẳng khác nào 'nhát dao' cứa vào tham vọng sở hữu anh của Manchester United.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Antoine Griezmann khẳng định: "Tôi tự hào vì trở thành một phần lịch sử của Atletico Madrid với bàn thắng vào lưới Leverkusen. Chắc chắn, tôi muốn tiếp tục tạo ra nhiều kỷ lục hơn nữa tại đây. Tôi hạnh phúc ở Atletico Madrid."

Về trận gặp Leverkusen, Griezmann thừa nhận: "Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã thi đấu tập trung và giành chiến thắng. Trận lượt về trên sân nhà cũng sẽ không dễ dàng gì. Chúng tôi không được phép lơ là."

Video bàn thắng của Griezmann vs Leverkusen:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:13 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục