Đi trước thời đại, Man Utd nhanh tay tiếp cận "Messi đệ nhị"

18:11 Thứ bảy 28/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang muốn chiêu mộ cầu thủ được ví như Messi 2.0 của Argentina.

 

Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Thương vụ Jadon Sancho bất thành buộc Manchester United phải lên kế hoạch tìm kiếm những ngôi sao chạy cánh tiềm năng khác, nhằm giải quyết bài toán tăng cường tính đột biến cho hành lang cánh. Thời gian vừa qua, truyền thông quốc tế đã không ít lần đồn đoán về việc Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ Ousmane Dembele (Barcelona) hay Ismaila Sarr (Watford) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tuy nhiên bên cạnh các cái tên sớm chứng minh đẳng cấp, để tiết kiệm kinh phí mua sắm, đội chủ sân Old Trafford gần đây cũng đang nhắm đến những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng điển hình như ngôi sao người Argentina, Thiago Almada.

Man Utd eyeing Sarsfield star Almada - Bóng Đá

 Thiago Almada đang lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Sở hữu kỹ thuật cùng khả năng rê bóng vô cùng khéo léo, tài năng 19 tuổi được ví như Lionel Messi thứ hai của xứ Tango. Mùa giải năm nay, anh thi đấu cực kỳ ấn tượng, thống kế cho thấy trong 5 trận gần nhất, Almada bỏ túi đến 5 pha lập công.

Chính vì vậy, nguồn tin từ Tuttomercatoweb tiết lộ rằng, phía Man Utd dự định sẽ thuyết phục cầu thủ thuộc biên chế Velez Sarsfield đến Old Trafford thi đấu vào năm tới. Dù từng thất bại trong lần thương thảo chiêu mộ Almada ở kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên với sức hấp dẫn đến từ tài năng sinh năm 2001, Quỷ đỏ vẫn muốn tiếp cận anh một lần nữa.

Bên cạnh Man Utd, các đội bóng lớn khác như Inter, Valencia hay Manchester City cũng rất khao khát muốn có được sự phục vụ của thần đồng người Argentina.

Trường Sơn | 17:13 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục