Đi trước một bước, Man Utd tự tin chiêu mộ thành công "Ronaldo 2.0"

16:40 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Như đã biết, Joao Felix đang là cái tên khiến cho các mặt báo những ngày này trở nên "nóng hổi" với rất nhiều tin đồn xoay quanh anh cùng các ông lớn khắp trời Âu, bao gồm Real Madrid, Manchester City, Barcelona, Juventus, Atletico cùng hai nửa thành Manchester.

Mức giá được dự báo cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Felix cũng là không hề rẻ, theo nhiều nguồn tin có thể lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, với một tài năng sáng giá như vậy, rõ ràng là bất kỳ đội bóng lớn nào cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón sao mai của Benfica về.

Và theo các thông tin từ Bồ Đào Nha, Atletico Madrid cùng Manchester United là những đội bóng sốt sắng có được chữ ký của Felix hơn cả. Thậm chí, tờ Record của Bồ Đào Nha còn khẳng định thượng tầng Old Trafford đã sớm có những cuộc đàm phán với các bên liên quan cũng như cực kỳ tự tin mình sẽ giành được chiến thắng sau cùng.

Man Utd 'start negotiations' to sign £105m Man City and Real Madrid transfer target - Bóng Đá

Man Utd đang rất khát khao có được Felix.

Ở một diễn biến khác, Federico Pastorello - người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng khẳng định niềm tin vào một mùa Hè sôi cho đội chủ sân Old Trafford:

"Tôi nghĩ Man Utd sẽ rất thành công ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới trong khâu chiêu mộ tân binh."

"Tất nhiên, rất nhiều công việc đang đợi Phó chủ tịch Ed Woodward, tuy nhiên MU là một thương hiệu bóng đá hàng đầu, và nó đủ sức để lôi kéo những ngôi sao hàng đầu đến với Old Trafford."

Anh Tú | 14:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục