Đi tìm lời giải cho vị trí tiền vệ mỏ neo tại Manchester United

10:01 Thứ ba 10/01/2017 | 6

Vị trí tiền vệ mỏ neo rất quan trọng là người don dẹp, vì vậy đã bao năm nay Manchester United lùng sục khắp nơi tìm người thay thế Michael Carrick.

Trong bóng đá ngày nay, đã có nhiều đội bóng dùng tiền để thay đổi một đội bóng như: Manchester City, PSG.. nhưng để thay thế một trái tim khối ốc của một đội bóng không phải việc dể dàng, như  Barcelona mỏi mắt tìm người thay thế Xavi cho dù họ đã chi rất nhiều tiền và mang về rất nhiều cái tên nổi tiếng như Ivan Rakitic, Adre Gomes.. nhưng vẫn không thể khỏa lấp được tầm ảnh hưởng của người tiền nhiệm và ở Real Madrid cũng như vậy từ khi bán Claude Makelele dù đội bóng đưa về nhiều ngôi sao nổi tiếng ở vị trí nay như chưa một ai làm người hâm mộ thôi nhớ về anh.

 - Bóng Đá

 Man Utd chưa tìm được người thay thế Carrick. Ảnh: IBTimes.

Ở Manchester United cũng ngoại lệ, để tìm ra người thay Carrick không phải dễ dàng, từ Sir Alex đến người được chọn Davis Moye, Louis Van Gail cũng chưa tìm ra được người thay thế anh dù đã đưa về rất nhiều cái tên từ tiềm năng đến sao đương thời như Schneiderlin, Fellaini hay nhà vô địch thế giới Schweinsteiger đều mang đến nổi thất vọng.

Đến mùa giải 2016 – 2017, HLV Jose Mourinho được mời về cầm quân tại Old Trafford, ông chỉ coi Carrick chỉ là phương án chữa cháy, còn hiện tại anh đang đóng vai trò bất khả xâm phạm trong sơ đồ chiến thuật, kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay Mourinho tuyên bố không mua sắm, đợi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 có lẽ Jose Mourinho lại mua sắm rầm rộ và câu hỏi đặt ra mua ai để thay thế cho Michael Carrick về lâu dài cần được Mourinho tính đến và nhiều cái tên chất lượng đã được lên danh sách như: Toni Kroos, Luka Modric (Real Madrid), Marco Verratti (PSG) hay tài năng trẻ mới nổi Tiemouc Bakayoko (Monaco) và ai sẽ được HLV Jose Mourinho đưa về “Nhà hát của những giấc mơ” nhằm thay thế lâu dài cho cây trường sinh mang áo số 16 đang chờ lời giải từ Jose Mourinho. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Hưng | 09:00 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục