Đi tìm Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd mùa 2018/19

17:34 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa bóng 2018/19 đã đi về giai đoạn cuối. Liệu ai là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd, theo lựa chọn của các chuyên gia tờ M.E.N?

Nhà báo Charlotte Duncker - Luke Shaw

United đã có màn trình diễn nghèo nàn trong nửa đầu mùa giải, bởi vậy, thật khó để chọn ra một cái tên nổi bật, vì mọi cầu thủ trong đội đều có những thăng trầm. Và, phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa của United sẽ thuộc về một cầu thủ ổn định. Có 2 cái tên đáng được nhắc đến, là Luke Shaw và Victor Lindelof. So ra, có vẻ như Shaw vẫn nhỉnh hơn Lindelof chút ít.

Which Manchester United should win player of the season in 2019 - Bóng Đá

 Man Utd đã chơi tiến bộ hơn nhiều từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền.

Hậu vệ người Anh đã chiến đấu vì tương lai của anh ấy tại Old Trafford ngay từ mùa Hè trước, và thái độ cũng như màn trình diễn của Shaw ở mùa giải này giúp Man Utd không cần phải lo lắng về hành lang cánh trái nữa. Shaw có thể không nổi bật vào mỗi tuần, nhưng sự ổn định, quyết tâm của anh thật sự đáng được ghi nhận.

Nhà báo Dan O'Toole - Marcus Rashford

Việc dũng cảm bước lên chấm 11m ở phút 93 và thực hiện thành công, giúp Man Utd ngược dòng ngoạn mục trước PSG qua đó ghi tên vào tứ kết là đủ để Rashford được lựa chọn. Quỷ đỏ có thể không giành được một danh hiệu nào trong mùa giải này nhưng khoảnh khắc đó có lẽ là đáng nhớ nhất, nghẹt thở nhất từ khi Sir Alex rời khỏi câu lạc bộ.

Which Manchester United should win player of the season in 2019 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng nhớ nhất mùa bóng của Man Utd.

Rashford cho thấy mình là hình mẫu của một số 10 ở Old Trafford. Chỉ ở tuổi 21, với 13 bàn thắng từ đầu mùa, tiền đạo người Anh đang có tương lai vời vợi phía trước. Còn ngay từ lúc này, anh đã là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

Nhà báo Liam Corless - Victor Lindelof

Paul Pogba là cầu thủ hay nhất của United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng những gì anh ấy thể hiện dưới thời Mourinho lại không hề thuyết phục. Và điều này đồng nghĩa với việc Pogba không nên được lựa chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man Utd.

Luke Shaw, Marcus Rashford và Ander Herrera đều có được màn trình diễn ấn tượng, nhưng cầu thủ thi đấu ổn định nhất của United kể từ đầu mùa là Victor Lindelof.

Kể từ 'show diễn' kinh dị trước Brighton tháng 8 năm ngoái, Lindelof đã chứng tỏ mình là trung vệ hoàn hảo nhất của United. Nếu Man Utd có mua thêm trung vệ vào mùa Hè tới, cầu thủ đó sẽ phải là đối tác ăn ý với cầu thủ người Thụy Điển.

Minh Tuấn | 16:34 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục