Đi tìm cầu thủ đen đủi nhất kỉ nguyên Premier League

21:11 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnSút trúng khung gỗ vẫn được xem là điềm không may đối với các tiền đạo. Hãy xem trong kỉ nguyên Premier League, cầu thủ nào sở hữu kỉ lục không này nhé!

1. Jermain Defoe

Đi tìm cầu thủ đen đủi nhất kỉ nguyên Premier League - Bóng Đá

 Defoe 35 tuổi vẫn chơi tốt. 

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách là lão tướng Defoe. Anh là một tiền đạo không quá xuất sắc ở một kĩ năng nào nhưng lại "mẫn cảm" với các bàn thắng. Hơn 450 lần xuất hiện ở Premier League, cùng theo đó là quãng thời gian 16 gian chinh chiến ở các đội bóng lớn nhỏ, tiền đạo người Anh đã ghi được hơn 250 bàn thắng, cùng với đó cũng là 23 lần đưa bóng tìm đến khung gỗ. 

Hiện tại, ở tuổi 23, Defoe vẫn đang chiến đấu cho một suất dự World Cup 2018 cùng Tam sư. 

2. Steven Gerrard

Gerrard đã gắn bó hầu như toàn bộ sự nghiệp với CLB vùng Merseyside. 17 năm khoác áo Lữ đoàn đỏ, anh đã đạt không ít danh hiệu cao quý trong đời cầu thủ. Đỉnh cao chính là chiếc cúp Champions League vào năm 2005. 

Tuy nhiên, Gerrard cũng không ít rắc rối bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Chiếc thẻ đỏ sau 38 giây vào sân trong cuộc đối đầu với Man Utd đến giờ vẫn là chủ đề bàn tán trên MXH. Tiền vệ này cũng ít nhiều đen đủi khi sút chạm khung gỗ đến 26 lần. 

3. Luis Suarez

Một cầu thủ khác của Liverpool cũng có tên trong danh sách là Luis Suarez. Anh chỉ chơi bóng ở Premier League đúng 3 mùa giải. Nhưng kì lạ thay, cầu thủ người Uruguay lại sút bóng đập cột dọc, xà ngang đến 26 lần, đúng bằng kỉ lục của người đàn anh Gerrard. 

Năm 2014, sau một mùa giải thăng hoa cùng The Kop, Suarez chuyển đến Barcelona với giá trị chuyển nhượng lên tới hơn 80 triệu bảng. 

4. Wayne Rooney

Đi tìm cầu thủ đen đủi nhất kỉ nguyên Premier League - Bóng Đá

 May mắn không phải lúc nào cũng đứng về phía Rooney.  

Nổi lên trong màu áo Everton khi mới 16 tuổi, Rooney nhanh chóng trở thành một phần của lịch sử Premier League. Anh trưởng thành trong màu áo Man Utd và ghi hơn 200 bàn thắng trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. 

Năm nay, dù 32 tuổi, Rooney vẫn là một trong những chân sút hàng đầu của nước Anh với 10 bàn qua 23 vòng đấu. Anh thậm chí còn có số pha lập công nhiều hơn cả những chân sút đắt giá như Lacazette, Jamie Vardy và đứng ngang hàng với Alvaro Morata, Firmino. Xét về khía cạnh đen đủi của Rooney, ít ai có thể bì kịp với gã hói khi sút chạm khung gỗ đến 29 lần. 

5. Robin van Persie

Đi tìm cầu thủ đen đủi nhất kỉ nguyên Premier League - Bóng Đá

 Van Persie đen đủi đúng theo nghĩa đen của nó.

Dĩ nhiên, nói về độ đen đủi cả Premier League không ai sánh bằng chân sút người Hà Lan. Suốt 8 năm ở Anh, Van Persie thường xuyên phải làm bạn với các bác sĩ. Anh chỉ tỏa sáng được tầm 3 mùa giải. 

Van Persie hiện tại cũng bỏ xa các đối thủ về khoảng sút trúng khung gỗ với 44 lần, tức là gần gấp rưỡi so với người đứng thứ hai.

Những bàn thắng đẹp của Van Persie: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:16 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục