Đi tham quan Emirates, CĐV nhận tin sốc về Alexis Sanchez

14:06 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang The Times cho biết một nhóm CĐV đi tham quan sân Emirates đã được các nhân viên ở đây tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, một nhóm CĐV Arsenal mới đây đã được nghe từ chính các nhân viên hướng dẫn tại sân Emirates khẳng định là Alexis Sanchez sẽ rời đội bóng để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay.

Đi tham quan Emirates, CĐV nhận tin sốc về Alexis Sanchez - Bóng Đá

 

Thực tế đây cũng chẳng phải là thông tin gì quá bất ngờ, khi thời gian qua ngôi sao người Chile đã thường xuyên có những biểu hiện bất mãn với thành tích nghèo nàn của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch câu lạc bộ Sir Chips Keswick mới đây cũng đã lên tiếng bóng gió về việc sẽ không giữ chân ngôi sao 28 tuổi này ở lại đội bóng vào cuối mùa.

Hiện Sanchez cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Juventus, Inter,... Trong số này, Juventus từng được truyền thông cho biết là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Sanchez vào cuối năm 2016.

Trong mủa giải năm nay, Sanchez đã ra sân tổng cộng 23 trận tại Ngoại hạng Anh. Trong đó cầu thủ người Chile đã đóng góp cho Arsenal 17 bàn và 8 pha kiến tạo.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục