"Dĩ nhiên tôi không hối hận khi ở lại Leicester"

21:48 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh hàng đầu nước Anh hiện tại đã có những chia sẻ về quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Hậu vệ cánh Ben Chilwell cho rằng sự tiến bộ của bản thân ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia là minh chứng cho quyết định ở lại Leicester là đúng đắn, mặc cho những sự quan tâm đến Liverpool ở giai đoạn đầu sự nghiệp của mình. Cầu thủ 22 tuổi đã phát triển vô cùng ấn tượng, từ một tài năng triển vọng thành trụ cột trong cả đội hình của Brendan Rodgers tại Leicester lẫn Gareth Southgate trên tuyển Anh.

Ben Chilwell has 'no regrets' at pursuing Leicester career - Bóng Đá

 Chilwell trong màu áo Tam sư.

Chilwell là cái tên được Liverpool rất quan tâm vào mùa hè năm 2016, trước khi anh ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân King Power. Rodgers cũng thừa nhận ông từng cố gắng chiêu mộ học trò của mình hiện tại, khi ông còn tại vị ở Anfield. Phát biểu về mối quan tâm trước đây đến từ Liverpool với Sky Sports, Chilwell chia sẻ:

"Khi đó tôi 17 tuổi. Người đại diện của tôi giải quyết tất cả công việc, bao gồm cả đàm phán với Liverpool và Leicester. Lúc đấy, tôi đang cố gắng gia nhập vào U21 Leicester nên bản thân chỉ tập trung vào việc đó, và dần dần tiến vào đội một."

"Dĩ nhiên, tôi không hề hối tiếc. Khi nhìn lại cách cái 4, 5 năm vừa rồi trôi qua, có được 8 lần ra sân cho đội tuyển Anh, nó làm tôi rất hài lòng. Leicester là nơi phù hợp với tôi vào thời điểm đó, các cầu thủ đàn anh và những thành viên trong đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

Ben Chilwell has 'no regrets' at pursuing Leicester career - Bóng Đá

 Chilwell cũng được Man City quan tâm.

Leicester hiện tại đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Liverpool. Bầy cáo cũng chuẩn bị có chuyển làm khách trên sân Anfield cuối tuần này. Và Chilwell đã có những chia sẻ về những gì Rodgers đang thể hiện tại King Power:

"Ông ấy yêu thích sân tập. Mọi người đều biết Rodgers giỏi như thế nào. Ông ấy đã làm mới tất cả, sự khác biệt trong việc luyện tập mỗi ngày và Rodgers cũng nâng cao khả năng của các cầu thủ. Ông ấy muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, nhưng cũng muốn cải thiện đội bóng về mặt lâu dài, để chúng tôi có thể ổn định trong 5 năm thay vì một thời gian ngắn."

"Bất kỳ huấn luyện viên nào khi trở lại sân vận động cũ của mình, họ luôn muốn có được một chiến thắng. Rodgers rất thoải mái, vẫn tập luyện bình thường như mọi khi. Thật tuyệt khi đến đó và thi đấu vì ông ấy."

Ben Chilwell has 'no regrets' at pursuing Leicester career - Bóng Đá

 Rodgers như "cá gặp nước" khi dẫn dắt Leicester.

Chilwell rất mong đợi một cuộc đối đầu với bộ ba Mane - Salah - Firmino, bên cạnh đó, anh cũng ca ngợi đẳng cấp của người đồng đội Vardy.

Huỳnh Phong | 19:00 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục