'Dĩ nhiên cậu ấy hỏi tôi về Bayern Munich'

20:42 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues vừa có chia sẻ bất ngờ về kế hoạch của người đàn em.

Khi HLV Maurizio Sarri còn tại vị, ông đã có công lớn trong việc phát hiện tiềm năng của Callum Hudson-Odoi. Trong giai đoạn cuối mùa giải 2018/19, chiến lược gia người Italia không ít lần trao cơ hội cho cậu học trò trẻ tuổi thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, dưới triều đại của Frank Lampard, ngôi sao gốc Ghana từng có thời điểm không được ra sân nhiều vì vẫn còn đó nhiều nhân tố sáng giá. Ở vị trí chạy cánh, CLB Tây London sở hữu Christian Pulisic và phần nào đó là Mason Mount - người được ví như "Super Frankie 2.0".

Antonio Rudiger reveals Callum Hudson-Odoi asked about Bayern Munich move before staying at Chelsea - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi từng có ý định rời Chelsea.

Thậm chí, đôi khi tiền vệ sinh năm 2000 đòi ra đi và Bayern Munich là đội bóng nhập cuộc để chèo kéo sao trẻ của Chelsea. Mặc dù vậy, cầu thủ 19 vẫn ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch Europa League. Mới đây, một đồng đội vừa có tiết lộ rất thú vị về kế hoạch trong quá khứ của Callum Hudson-Odoi.

"Dĩ nhiên cậu ấy đã hỏi tôi về Bayern Munich. Tôi trả lời rằng đó là một CLB tuyệt vời. Từ việc bị cấm chuyển nhượng cho tới chuyện Eden Hazard ra đi, tôi nghĩ rằng Callum có nhiều cơ hội ra sân hơn", trung vệ Antonio Rudiger trả lời trên BILD Sport.

Kể từ đầu mùa giải 2019/20 tới giờ, số 20 của The Blues thi đấu 22 trận, ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Đây là cơ sở để các CĐV tin rằng "ngọc thô" người Anh sẽ có tương lai sáng sủa.

Giang Nam | 19:44 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục