Đi ngược với dư luận, Văn Quyết chọn Ronaldo là 'The Best'

22:12 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của Văn Quyết, anh đã bầu cho Cristiano Ronaldo trong giải thưởng The Best của FIFA năm nay.

Kết quả của giải thưởng The Best sẽ được dựa vào những lá phiếu bầu chọn từ các HLV trưởng, đội trưởng đội tuyển quốc gia và nhà báo nổi tiếng trên toàn thế giới. Với tư cách là đội trưởng tuyển Việt Nam, Văn Quyết cũng đã có vinh dự tham dự vào quy trình chọn ra Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất năm nay.

Đi ngược với dư luận, Văn Quyết chọ Ronaldo là 'The Best' - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn nhận được sự tin tưởng của Văn Quyết ở giải thưởng năm nay.

Theo chia sẻ của Văn Quyết, thứ tự mà anh bầu chọn trong giải thưởng năm nay đó là Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Eden Hazard. Đồng quan điểm với Văn Quyết, nhà báo Minh Việt của Báo Bóng đá, phóng viên duy nhất tại Việt Nam được tham gia bầu chọn The Best của FIFA, cũng đã bầu chọn CR7 trong lá phiếu đầu tiên của mình.

Đây là một kết quả bầu chọn khá bất ngờ, khi đến lúc này nhiều chuyên gia nhận định Ronaldo đang khá lép vế so với Modric trong cuộc đua năm nay. Thực tế tiền vệ người Croatia cũng đã đánh bại Ronaldo trong giải thưởng 'Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất' của UEFA cách đây vài tháng.

Gala trao giải The Best 2018 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 rạng sáng mai (25/9) tại London. Được biết Ronaldo cũng đã thông báo sẽ không đến dự buổi lễ này để tiếp tục tập trung tập luyện tại Juventus.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 21:25 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục