Đi ngược số đông, huyền thoại Liverpool tuyên bố sốc về Werner

17:05 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Kop lại đưa ra nhận định trái chiều về lựa chọn của tuyển thủ Đức.

Sau một khoảng thời gian dài đồn đoán, bến đỗ mới của Timo Werner cuối cùng cũng sắp lộ diện. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận với RB Leipzig về việc chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge phải trả cho đối tác số tiền 55 triệu bảng.

Ở mùa giải 2019/20 này, ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 31 bàn, có được 13 pha kiến tạo chỉ sau 41 trận ra sân tính trên mọi đấu trường. Đó là lí do vì sao giới chuyên môn cảm thấy tiếc cho Liverpool, đội bóng từng được liên kết rất nhiều với tuyển thủ Đức.

Thậm chí, Jamie Redknapp còn tuyên bố Timo Werner sẽ làm cho The Kop cảm thấy hối hận vì không chiêu mộ anh. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên The Mirror, chân sút lừng danh Robbie Fowler lại đưa ra nhận định trái ngược hoàn toàn.

'I’m not a big fan' - Chelsea-bound Werner would not be good enough for Liverpool, says Fowler - Bóng Đá

 Werner có thực sự hợp với Liverpool?

"Tôi đã nghe được sự ồn ào xung quanh cậu ấy trong những tuần vừa qua, tuy vậy tôi không phải là người cảm thấy hứng thú. Cậu ấy là người tài năng, có vài khoảnh khắc tỏa sáng thực sự. Nhưng liệu cậu ta có phù hợp với Liverpool hay không? Với tôi là không. Việc chuyển đến Chelsea sẽ là thử thách lớn. Có nhiều tin đồn về Werner, bao gồm CLB cũ của tôi cũng quan tâm.

Mặc dù vậy, cậu ấy được liên kết với hầu hết các đội bóng lớn. Tôi thấy các CĐV Liverpool như khủng hoảng khi cậu ta không đến Anfield. Có vẻ cậu ấy là Marco van Basten mới, một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể gia nhập bất kỳ CLB nào", cựu tiền đạo người Anh cho biết. 

Liverpool trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 16:09 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục