Di Matteo: “Chúng tôi đã nhập cuộc quá bất cẩn”

08:10 Thứ bảy 01/09/2012

Không đưa ra bất kỳ lời chỉ trích nào sau trận thua “muối mặt” với tỷ số 1-4 trước Atletico Madrid, HLV Di Matteo thừa nhận đội bóng của ông đã nhập cuộc quá bất cẩn trong trận đấu này...

Nhập cuộc với tư cách nhà ĐKVĐ Champions League cộng với khí thế ngút trời sau thành công ở giai đoạn đầu Premier League, tham Chelsea bỗng bị dội gáo nước lạnh bằng trận thua “muối mặt” với tỷ số 1-4 trước Atletico Madrid.

Chelsea đã thi đấu dưới sức mình trước Atletico Madrid

Phát biểu sau trận đấu, HLV Di Matteo tỏ ra “tâm phục khẩu phục”, ông chỉ thừa nhận rằng đội bóng của ông đã nhập cuộc quá bất cẩn trong trận đấu này, chiến lược gia người Italia cho biết: “Nửa đầu hiệp 1 chúng tôi đã nhập cuộc quá bất cẩn.

Đó là sự khởi đầu quá chậm chạp, với tiền đạo đẳng cấp như Falcao, nếu bạn cho anh ấy khoảng trống, bạn sẽ phải trả giá. Sai lầm của chúng tôi khi không thể ngăn chặn Falcao từ trước đó.

Bên cạnh đó, trong quãng thời gian đầu trận đấu, chúng tôi cũng không có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương. Mục tiêu của tôi khi bước vào trận là tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng nó đã đổ bể khi tuyến giữa quá ít đất diễn, những cầu thủ luôn phải tìm cách di chuyển rộng để kiếm bóng”.


Đồng quan điểm với HLV Di Matteo, trung vệ Gary Cahill cũng cho rằng sự bất cẩn đã “giết chết” Chelsea, anh nói: “Chúng tôi đã thi đấu dưới sức mình ngày hôm nay, các tuyến đã bị vỡ vụn.

Phải công nhận rằng, chúng tôi đã nhập cuộc quá bất cẩn, cầu thủ thi đấu khá lúng túng. Đây là trận đấu lớn nhưng chính chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội của mình. Thật khó khăn để vượt qua thất bại này. Dù sao toàn đội cũng phải đứng dậy để tiếp tục chiến đấu ở Premier League”.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục