Di Matteo: 'Chelsea sẽ viết lại lịch sử'

09:55 Thứ năm 17/05/2012

Nhà cầm quân người Italia cho rằng chức vô địch Champions League sẽ đưa đội bóng thành London sang một trang sử mới.

Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea đang có khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp. Sau khi giành chức vô địch FA Cup, ông cùng các học trò đứng trước cơ hội leo lên đỉnh cao châu Âu khi bước vào trận chung kết Champions League thứ bảy tới.

Di Matteo đang cùng Chelsea đứng trước cơ hội lên ngôi ở Champions League.

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, Di Matteo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vô địch Champions League với Chelsea. “Trận đấu này có thể quyết định lịch sử của Chelsea. Nếu chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên CLB vô địch Champions League”, Di Matteo nói với các nhà báo. “Tôi không quan tâm trận đấu này ảnh hưởng đến mình như thế nào. Tôi chỉ cố hết sức để chuẩn bị cho các cầu thủ về chiến thuật, lối chơi và thể lực tốt nhất. Chelsea có một dàn cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã cho mọi người thấy được điều đó khi giành quyền vào chơi chung kết”.

Nói về tương lai của mình, huấn luyện viên người Italia cho biết: “Tôi đã nỗ lực để đưa Chelsea tới vị trí như hiện tại và tôi sẽ tiếp tục đi với đội bóng tới những giờ phút cuối cùng. Tôi không thể nói trước tương lai mình như thế nào. Tất nhiên tôi luôn sẵn sàng cho sự thay đổi”.

Nguồn tin từ sân Stamford Bridge cho biết, dù có giành thắng lợi trước Bayern Munich ngày 19/5 tới, Di Matteo khó có cơ hội tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa giải sau. Ông chủ của Chelsea, tỷ phú Abramovich muốn tìm một nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm để có thể tái thiết lại Chelsea.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục