Di Maria: "Tôi cũng mắng nhiếc trọng tài nhưng họ chỉ phạt Messi"

12:08 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria tỏ ra bức xúc trước án phạt mà FIFA dành cho người đồng đội tại ĐT Argentina với hành vi thóa mạ vị trợ lý trọng tài.

Tuần trước, Lionel Messi là một trong những điểm nhấn của báo giới sau khi lãnh án phạt bất ngờ từ phía cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu thế giới. Siêu sao đang khoác áo Barcelona nhận án treo giò trong 4 trận đấu cùng ĐT Argentina sau khi có phát ngôn thóa mạ trợ lý trọng tài trong trận đấu giữa Chile và Argentina cách đây khoảng 2 tuần.

Di Maria: Tôi cũng mắng nhiếc trọng tài nhưng họ chỉ phạt Messi - Bóng Đá

 Di Maria bức xúc vì án phạt dành cho Messi. Ảnh: Sport

Rõ ràng có rất nhiều điểm đáng nói phía sau án phạt này của FIFA. Nhiều chuyên gia không ngại khẳng định đây là một chiêu trò mang tính "trẻ con" của FIFA. Cũng xuất phát từ sự bức xúc chung của nhiều người, Angel Di Maria, đồng đội của Messi ở ĐT Argentina, mới đây cho hay anh và các cầu thủ khác cũng đã buông lời mắng nhiếc trọng tài trong trận đấu, tuy nhiên, duy chỉ có Messi phải nhận án phạt.

“Ngạc nhiên lớn nhất là họ đưa ra hình phạt vô cùng nhanh gọn. Trong trận đấu đó, tôi và các cầu thủ khác cũng buông lời sỉ vả trọng tài. Nhưng chẳng ai chú ý đến điều đó vì họ chỉ tập trung vào Leo. Liên đoàn bóng đá Argentina đang cố gắng làm mọi điều có thể để giảm nhẹ án phạt này đối với Messi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:40 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục