Di Maria: 'Tôi chơi cho Barca thì có sao'

22:38 Thứ tư 14/02/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrong khi không ít các ngôi sao cảm thấy việc chơi cho kình địch của đội bóng cũ là điều gì đó khó khăn, Angel Di Maria lại khẳng định anh chẳng gặp chút vấn đề gì nếu đầu quân cho Barcelona lúc này.

Hè 2017, bên cạnh nhiều thương vụ gây tốn giấy mực, báo chí Pháp và Tây Ban Nha cũng liên tục đưa ra thông tin cho rằng sau sự ra đi của Neymar, ban lãnh đạo Barcelona nhắm tới chân sút đang khoác áo Paris Saint Germain, Angel Di Maria như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Tuy nhiên, do bất đồng về mặt tài chính trong quá trình thương thảo, thương vụ này cuối cùng chỉ có thể dừng lại ở mức tin đồn.

Di Maria: 'Tôi chơi cho Barca thì có sao' - Bóng Đá

 

Ở buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu cho Barcelona trong tương lai và liệu điều này có gây khó khăn cho Di Maria khi đây là đại kình địch của đội bóng anh từng khoác áo, chân sút người Argentina khẳng định anh đã không còn bất cứ mối liên quan nào đến đội bóng Hoàng gia Real Madrid:

Mối quan hệ giữa tôi và Real Madrid đã hoàn toàn chấm dứt. Thành thực mà nói, tôi chẳng có vấn đề gì nếu chuyển đến chơi cho Barcelona,” Di Maria chia sẻ. Sắp tới, ngôi sao 30 tuổi sẽ có cơ hội trở lại ‘chảo lửa’ Santiago Bernabeu khi lá thăm may rủi đưa PSG chạm mặt Real Madrid tại loạt trận 16 đội Champions League mùa này.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 21:50 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục