Di Maria khoe cú lắc mông 'thần thánh' tại hộp đêm

09:58 Thứ bảy 24/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trên trang cá nhân của Angel Di Maria đã đăng tải một đoạn video ghi lại khả năng nhảy cừ khôi của tiền vệ người Argentina.

Tại một hộp đêm ở thủ đô Paris, tiền vệ Angel Di Maria đã cùng cô vợ xinh đẹp Jorgelina Cardoso nhảy nhiệt tình khiến nhiều người bất ngờ. Trên nền nhạc Scooby Doo Pa Pa đang nổi trên mạng gần đây, cầu thủ người Argentina đã khiến các fan có một tràng cười vì anh tự tin khoe những cú lắc mông điệu nghệ.

Di Maria khoe cú lắc mông 'thần thánh' tại hộp đêm - Bóng Đá

 

Bản nhạc Scooby Doo Pa Pa có những động tác vũ đạo biểu trưng cho sự gợi cảm và ngôi sao của PSG đã truyền tải đúng tinh thần của tác phẩm đến người xem. Gần đây, bên cạnh tin đồn Neymar sang Real Madrid đang làm các CĐV PSG lo lắng thì mới đây lại nổi lên thông tin Di Maria đầu quân cho Barcelona.

Ban lãnh đạo Barcelona nhắm tới chân sút đang khoác áo Paris Saint Germain, Angel Di Maria như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Tuy nhiên, do bất đồng về mặt tài chính trong quá trình thương thảo, thương vụ này cuối cùng chỉ có thể dừng lại ở mức tin đồn.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu cho Barcelona trong tương lai và liệu điều này có gây khó khăn cho Di Maria khi đây là đại kình địch của đội bóng anh từng khoác áo, chân sút người Argentina khẳng định anh đã không còn bất cứ mối liên quan nào đến đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Video ghi lại khoảnh khắc Di Maria lắc hông tuyệt hay

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục