Di Maria giữa bão corona: "Thật điên rồ. Mọi thứ quá đáng sợ"

05:56 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnAngel di Maria tiết lộ nỗi sợ hãi khi cả châu Âu đang trở thành ổ dịch lớn của thế giới.

Cầu thủ làm gì để chống dịch?

Cả châu Âu đang oằn mình chống lại đại dịch Covid-19. Do sự lây lan nghiêm trọng của chủng virus mới, các giải đấu hàng đầu như UEFA Champions League, La Liga hay Premier League đều chính thức bị hoãn, chưa hẹn ngày trở lại.

Tại Anh, mọi hoạt động thể thao đều bị đóng băng. Chính phủ nước này cũng vừa ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc khi dịch Covid-19 có dấu hiệu không thể kiểm soát. Vì lệnh này, Premier League coi như khó kết thúc đúng thời hạn dự định là 30/06.

Không ít cầu thủ ở Premier League đã có chẩn đoán dương tính với Covid-19. Và mọi thứ càng trở nên khủng khiếp hơn nữa khi mới nhất, tới lượt Thủ tướng Anh, Boris Johnson trở thành nạn nhân của căn bệnh gây ám ảnh này.

Tại Pháp, tình hình gần như tương tự. Angel di Maria hiện đang cùng gia đình tự cách ly ở thủ đô Paris. Chia sẻ với kênh TV Telefe của Argentina, cựu ngôi sao Man United đã tiết lộ nỗi sợ hãi cực lớn đối với đại dịch này.

Cụ thể, Di Maria thừa nhận: "Đó là một cái gì đó điên rồ mà chúng tôi đang trải qua. Chúng tôi cố gắng không làm nhiều việc, chỉ ở nhà. Đối với con gái của chúng tôi, chúng tôi không muốn bị nhiễm bệnh.

Bạn hơi sợ mọi thứ. Những gì chúng tôi nhìn thấy và nghe thấy thực sự sợ hãi."

Di Maria giữa bão corona:

 Di Maria tiết lộ nỗi sợ hãi.

Tiểu Lam | 05:26 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục