Di Maria: 'Barca cố gắng chiêu mộ tôi, 2 CLB khác cũng đàm phán'

08:19 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina vừa có hé lộ thú vị về câu chuyện chuyển nhượng trong quá khứ.

Sau khoảng thời gian gặt hái được thành công tại Real Madrid, Angel Di Maria được Manchester United mang về hồi mùa Hè 2015. Mặc dù vậy, đó là khoảng thời gian đáng quên trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1988. Bởi lẽ, anh từng vướng vào những mâu thuẫn với HLV Louis Van Gaal.

Thậm chí, gia đình của tuyển thủ Argentina đã phải đối mặt với vụ cướp khi sống ở Manchester. Chỉ 1 năm sau đó, ngôi sao thành danh từ Benfica quyết định cập bến PSG. Tính đến lúc này, cầu thủ 32 tuổi ra sân 217 trận, ghi 80 bàn và có 90 pha kiến tạo cho "Les Parisiens".

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Angel Di Maria vừa tiết lộ câu chuyện đầy bất ngờ. Theo đó, cầu thủ sinh ra tại Rosario từng được Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ Ligue mới là quyết định cuối cùng của anh.

I'm happy I didn't join Barcelona, says PSG star Di Maria - Bóng Đá

 Di Maria đang ổn định tại PSG. 

"Tôi rất hạnh phúc tại đây. Tuy vậy, mọi người đã nói với tôi về một vài câu chuyện, hóa ra cuối cùng đó lại là lời nói dối. Barcelona cố gắng ký hợp đồng với tôi, 2 CLB khác cũng tham gia đàm phán. Tuy nhiên, PSG không muốn bán và câu chuyện kết thúc ở đó.

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở châu Âu và PSG là điều duy nhất xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi hài lòng, gia đình tôi cũng vậy nhưng phần còn lại tôi không rõ. Không có cuộc nói chuyện nào và rời đi cũng không phải là ý định của tôi", Angel Di Maria chia sẻ trên L'Equipe. 

Barca trở lại tập luyện: 

 
Anh Nguyễn | 07:22 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục