Di Maria - Cầu thủ 'may mắn' nhất khiến cả thế giới phải ganh tỵ

14:46 Thứ tư 25/03/2020

Có ai được như Angel Di Maria khi đã và đang sát cánh với hàng loạt sao 'khủng' như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robin van Persie, Neymar, Kylian Mbappe...

Đẳng cấp của Di Maria.

 - Bóng Đá

 Khi còn là một tài năng trẻ, Di Maria khoác áo Benfica 3 mùa. Tại đây anh được dẫn dắt bởi 2 huyền thoại người đồng hương là Pablo Aimar và Javier Saviola.

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc hiếm hoi Di Maria góp mặt cùng khung hình với Aimar và Saviola. 

 - Bóng Đá

"Thiên thần" là một trong những thành viên của dàn Galacticos 2.0 do Florentino Perez xây dựng. Tại đây anh sát cánh cùng mới chân sút xuất sắc nhất bóng đá đương đại hiện nay - Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Trong 4 mùa bóng khoác áo Kền kền trắng, Di Maria có những đóng góp to lớn giúp đội bóng Hoàng gia gặt hái các danh hiệu. 

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Di Maria trong quãng thời gian khoác áo Man Utd bị xem là "thảm họa". Anh tháo chạy khỏi nước Anh chỉ sau một mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1988 cũng đã có quãng thời gian quý giá được sát cánh cùng Robin van Persie và Wayne Rooney. 

 - Bóng Đá

 Trong màu áo ĐTQG, Di Maria tiếp tục được sát cánh với "đại kình địch" của Cristiano Ronaldo là Lionel Messi. Có thể nói việc được chơi bên cạnh 2 huyền thoại của bóng đá đương đại là một "đặc ân" hiếm ai có được.

 - Bóng Đá

Ngoài Messi, Sergio Aguero cũng là "sát thủ" bậc nhất của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên sự kết hợp này vẫn chưa thực sự đem lại hiệu quả cho ĐT Argentina. 

 - Bóng Đá

Hiện tại Di Maria đang là ngôi sao chủ chốt trên hàng công của PSG, bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe. 

 - Bóng Đá

Tất nhiên may mắn chỉ là yếu tố đi kèm, bởi phải có tài năng Di Maria mới được trọng dụng bên cạnh các ngôi sao đẳng cấp khác. 

Endo | 14:17 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục