Di Francesco: “Chúng tôi phải theo kịp Milan”

12:28 Thứ ba 19/02/2019

AS Roma vừa có một chiến thắng khá vất vả trước Bologna. Sau trận đấu, huấn luyện viên Eusebio Di Francesco đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Rạng sáng nay (19/02), AS Roma tiếp đón Bologna trên sân nhà Olympico. Mặc dù đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" nhưng dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic, Rossoblu đã có dấu hiệu khởi sắc, với chiến tích vang dội nhất chính là việc từng đánh bại Inter Milan ngay tại Giuseppe Meazza.

Đúng như dự đoán, AS Roma đã gặp không ít khó khăn. Thủ thành Robin Olsen đã rất vất vả để cứu thua cho đội nhà. Nếu may mắn hơn, Bologna đã có thể mở tỉ số sau cú sút dội xà ngang của Roberto Soriano.

 - Bóng Đá

 AS Roma đã có 1 chiến thắng vất vả trước Bologna.

Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng mạnh hơn đã biết cách để giành chiến thắng. Cú sút penalty thành công của Aleksandar Kolarov và pha bắt volley hoàn hảo của Federico Fazio đã đưa AS Roma vượt lên dẫn trước. Bàn thắng muộn của Nicola Sansone chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Thắng trận 2-1, AS Roma tiếp tục bám đuổi AC Milan trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Eusebio Di Francesco đã trả lời phỏng vấn với Roma TV (thông qua Calciomercato.com): “Tôi không thích cách chúng tôi bắt đầu trận đấu. Chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi và Bologna có lẽ xứng đáng bước vào giờ nghỉ với ít nhất 1 bàn thắng.

Bạn phải xây dựng thế trận tốt nhưng đây là điều mà chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi chỉ sút từ xa trong vô vọng. Mặc dù vậy, sau đó chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp 2 và bắt đầu chơi như mọi khi. Điều quan trọng là có được cả 3 điểm nhưng chúng tôi sẽ phải xem lại trận đấu này như một bài học. Chúng tôi cần làm tốt hơn để được tham dự Champions League.

De Rossi? Anh vẫn chưa đạt 100% phong độ. AC Milan? Họ đã làm rất tốt, vậy nên chúng tôi biết rằng chúng tôi cũng sẽ phải làm tốt. Bologna? Họ đã chơi một trận đấu chắc chắn và đôi khi khiến chúng tôi chịu áp lực.”

Faro | 11:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục