Đi du lịch, Lingard gặp được thần tượng của đời mình

18:50 Thứ bảy 24/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami trước khi cùng Manchester United chuẩn bị cho mùa giải mới.

Việc nghỉ ngơi thư giãn với những buổi tắm nắng hay ngâm mình dưới nước biển khiến Lingard cảm thấy rất thoải mái. Nhưng anh càng phấn khích hơn khi gặp được thần tượng Ronaldinho ngay trong kỳ nghỉ này.

Cuộc gặp tình cờ diễn khi cả Ronaldinho và Lingard đều đến quán bar tên Story tại Miami. Tất nhiên Lingard cực kỳ hạnh phúc khi gặp thần tượng, anh liền chụp ảnh với Ronaldinho và đăng lên trang Instagram cá nhân.

Đi du lịch, Lingard gặp được thần tượng của đời mình - Bóng Đá

 Lingard gặp Ronaldinho tại Miami. Ảnh: Daily Mail.

Tiền đạo của Manchester United đang trải qua kỳ nghỉ vui vẻ cùng bạn bè và người thân trước khi chuẩn bị tập trung cùng đội bóng cho giai đoạn  tiền mùa giải. Các trận giao hữu của M.U sẽ diễn ra tại Mỹ và Lingard là một phần trong đội hình đã được Jose Mourinho lên danh sách.

Mùa trước, sau 25 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Lingard chỉ lập công đúng một lần. Tính tổng cộng, anh có 5 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường. Dù vậy, Lingard vẫn là cầu thủ mà Mourinho khá hài lòng và anh đang hướng đến việc ghi nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải tới.

Video những bàn thắng quan trọng của Lingard tại Wembley

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục