“Đi đêm” với Sài Gòn FC, Nsi bị cấm thi đấu 1 năm

18:48 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnVới hành động ký hợp đồng cùng một lúc hai CLB, tiền đạo Nsi đã bị Ban kỷ luật VFF đình chỉ thi đấu 01 năm.

Chiều nay (13/3), Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật với cầu thủ Nsi Amougou Christian Jose, cụ thể như sau, phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 01 năm tại các giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đơn vị được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giao quyền tổ chức đối với cầu thủ Nsi Amougou Christian Jose, sinh ngày 08/06/1989, quốc tịch Cameroon do có hành vi đồng thời ký kết hợp đồng lao động để thi đấu cho hai câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ và Sài Gòn tại giải Vô địch Quốc gia 2018. Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết khung hình phạt của lỗi này là cấm thi đấu từ 1-2 năm nhưng Nsi biết lỗi và nhận lỗi rồi nên chỉ cấm thi đấu một năm.

 - Bóng Đá

 Nsi (áo xanh) bị cấm thi đấu 01 năm.

Trước đó vào ngày 7/3, VFF và CLB Cần Thơ sẽ có buổi làm việc trực tiếp với nhau xung quanh vấn đề hợp đồng của cầu thủ ngoại Nsi. Sau buổi làm việc này, một quan chức của VFF cho hay, Liên đoàn xác nhận Nsi thuộc về CLB XSKT Cần Thơ.

Chúng tôi xác nhận tư cách cầu thủ của Nsi thuộc về CLB Cần Thơ. Đội bóng đã cung cấp đầy đủ giấy tờ cho liên đoàn. Nếu Nsi ra sân cho CLB Sài Gòn, cậu ấy sẽ vi phạm luật và chúng tôi sẽ ngăn cản không cho điều đó xảy ra”, vị quan chức VFF cho biết.

 - Bóng Đá

 Án phạt cho Nsi hoàn toàn thích đáng.

Như vậy, tương lai của Nsi đã rõ ràng sau những tin đồn về việc cầu thủ này có thể kịp hoàn tất thủ tục để khoác áo một trong hai đội XSKT Cần Thơ hoặc Sài Gòn FC trước thời điểm V-League chốt thời hạn bổ sung, thay thế ngoại binh (21/3)

Để thay thế Nsi, cả CLB XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC đã có những sự lựa chọn khác. Theo đó, HLV Đinh Hồng Vinh ký hợp đồng với tiền đạo Dyachenko để làm phương án thay thế khi vụ Nsi bị hủy bỏ. Tương tự, CLB Sài Gòn đã ký hợp đồng với cầu thủ da Sylva để làm phương án dự phòng.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục