ĐHTB vòng 38 Serie A: Lần cuối cho Buffon

21:28 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước ngày chia tay Juventus, Buffon cũng đã kịp để lại một màn trình diễn tuyệt vời như một món quà gửi tặng đến NHM thành Turin.

Thủ thành - Gianluigi Buffon (Juventus): Trong trận đấu cuối cùng thi đấu dưới màu áo của Juventus, Buffon đã một lần nữa hoàn thành rất xuất sắc vai trò của mình trong khung gỗ, khi đã không để lọt lưới trong thời gian có mặt trên sân.

ĐHTB vòng 38 Serie A: Lần cuối cho Buffon - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Daniele Rugani (Juventus): Rugani chỉ được sử dụng trong bối cảnh Chiellini gặp chấn thương, nhưng chàng trai 23 tuổi này cũng rất biết cách để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Hậu vệ - Luca Ceppitelli (Cagliari): Ceppitelli là người đã ghi bàn thắng duy nhất để mang về chiến thắng cho Cagliari trước Atalanta vào cuối tuần qua, và đó cũng là pha lập công giúp Cagliari chính thức trụ hạng thành công.

Hậu vệ - Davide Calabria (AC Milan): Ngôi sao trẻ của Milan đã có một ngày thi đấu rất năng nổ và hiệu quả bên hành lang cánh phải khi giành chiến thắng trong hầu hết các tình huống tranh chấp. Bên cạnh đó khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng là rất tốt.

Tiền vệ - Miralem Pjanic (Juventus): Là một người đảm nhận vài trò luân chuyển bóng và gắn kết các tuyến của Juventus, nhưng khi cần, Pjanic vẫn luôn biết cách tỏa sáng với những bàn thắng rất đẹp.

Tiền vệ - Matias Vecino (Inter): Trong bối cảnh đầy căng thẳng vào cuối trận, Vecino đã khiến mành lưới của Lazio phải rung lên lần thứ 3 trong trận và đồng thời cũng đã giúp Nerazzurri giựt lại tấm vé dự Champions League từ đối thủ này.

ĐHTB vòng 38 Serie A: Lần cuối cho Buffon - Bóng Đá

 

Tiền vệ - Jorginho (Napoli): Tỷ lệ tranh chấp thành công là 90%, tỷ lệ chuyền bóng thành công cũng là 90%, trong đó có 4 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng,... những gì mà Jorginho thể hiện trước Crotone đã cho thấy vì sao anh lại đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ châu Âu.

Tiền vệ - Maxime Gonalons (AS Roma): Gonalons đã có một đêm cuối tuần thi đấu cực kỳ hiệu quả, khi tỷ lệ chuyền bóng của cầu thủ này đạt mức chính xác lên tới 90%. Nếu các cầu thủ của Roma tận dụng tốt hơn các đường chuyền của Gonalons, có lẽ họ sẽ có nhiều hơn là chiến thắng 1-0 trước Sassuolo.

Tiền vệ - Federico Viviani (SPAL): Trong bối cảnh cần phải thắng để ở lại Serie A, Viviani đã giúp SPAL có được điều mình muốn khi để lại dấu ấn rất lớn trong thắng lợi trước Sampdoria với 2 pha kiến tạo của mình.

Tiền đạo - Patrick Cutrone (AC Milan): Đây là một mùa giải có thể nói rất thành công đối với Cutrone, khi anh luôn đóng góp rất nhiều bàn thắng quan trọng cho AC Milan trong suốt mùa giải vừa qua, điển hình như cú đúp vào lưới Fiorentina mới đây.

Tài năng của Patrick Cutrone

Tiền đạo - Roberto Inglese (Chievo): Trong trận đấu được dự đoán là cuối cùng trong màu áo Chievo, Inglese đã đóng góp một bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp Lừa Bay tiếp tục ở lại Serie A thêm ít nhất 1 mùa nữa.

Kỳ Anh | 19:50 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục