ĐHTB vòng 36 Serie A: Sự thống trị từ những cuộc đua dự cúp

20:48 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnPhần lớn các gương mặt có tên trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này là đến từ những đội bóng trong nhóm đang cạnh tranh suất dự Champions League và Europa League.

Thủ thành - Alisson (Roma): Ít nhất đã có 2 tình huống cứu thua trong gang tấc từ Alisson, và đó chính là một trong những yếu tố giúp Roma có trọn 3 điểm trước Cagliari để tiến thêm một bước trong việc trở lại Champions League vào mùa tới.

ĐHTB vòng 36 Serie A - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Lorenzo De Silvestri (Torino): Tuy chẳng phải là những gã hàng xóm thân thiện, nhưng cuối tuần qua De Silvestri cũng đã giúp mở toang cánh cửa vô địch dành cho Juventus với 1 bàn thắng vào lưới Napoli.

Hậu vệ - Andrea Ranocchia (Inter): Ranocchia chỉ được HLV Spalletti sử dụng vài phút trước khi trận đấu với Udinese, nhưng cầu thủ 30 tuổi này lại là một trong những người chơi hay nhất, đồng thời cũng là người đã mở tỷ số cho trận đấu.

Hậu vệ - Ignazio Abate (AC Milan): Tuy thi đấu ở hàng phòng ngự, nhưng Abate lại có một ngày hỗ trợ tấn công tuyệt vời với 59 đường chuyền thành công (tỷ lệ chính xác 95%) và bên cạnh đó là 1 bàn thắng vào lưới Verona.

Tiền vệ - Hakan Calhanoglu (AC Milan): Calhanoglu liên tục xé toang hàng thủ của Verona bằng khả năng di chuyển thông minh của mình, qua đó tạo ra rất nhiều khoảng trống để các đồng đội tận dụng.

ĐHTB vòng 36 Serie A - Bóng Đá

 

Tiền vệ - Rafinha (Inter Milan): Một bàn thắng và hàng loạt đường chuyền dọn cỗ khác dành cho các đồng đội, Rafinha đã trở thành nguồn sống trong các đợt lên bóng của Inter trong trận đấu với Udinese. Với thắng lợi có được, hy vọng trở lại Champions League mùa sau lại được thắp lên dành cho Nerazzurri

Tiền vệ - Bryan Dabo (Fiorentina): Vào sân để thay thế cho Milan Badelj, và Dabo đã nhanh chóng xoay chuyển cục diện của trận đấu trước Genoa nhờ khả năng kiểm soát khu vực giữ sân rất tốt của mình.

Tiền vệ - Valter Birsa (Chievo): Trong trận chung kết ngược trước Cortone, Birsa là người đã truyền lửa cho toàn đội với bàn thắng mở tỷ số vô cùng quan trọng ngay ở phút thứ 12 của trận đấu.

Tiền đạo - Musa Barrow (Atalanta): Bàn thắng ngay đầu trận của Barrow có thể chẳng giúp Atalanta có được chiến thắng trước Lazio, nhưng cũng đã giúp đội bóng này có được 1 điểm quý giá để duy trì hy vọng góp mặt tại Europa League mùa sau.

Video tài năng của Musa Barrow

Tiền đạo - Alberto Paloschi (SPAL): Sau hơn 2 tháng tịt ngòi liên tiếp, Paloschi đã có được bàn thắng đầu tiên và đó là một pha lập công cực kỳ quan trọng để SPAL tiếp tục chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng tại Serie A đang và sẻ tiếp tục rất căng thẳng trong những vòng đấu cuối.

Tiền đạo - Douglas Costa (Juventus): Ngôi sao người Brazil tiếp tục duy trì sự thăng hoa của mình trong 1 tháng trở lại với 2 pha kiến tạo để mở ra cú ngược dòng dành cho Juventus, cũng như việc tiếp thêm một bước dài đến ngôi vuông mùa này.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:15 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục