ĐHTB vòng 35 Premier League: Man City lại thống trị

17:35 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng hủy diệt trước Swansea đã giúp rất nhiều cầu thủ của Man City có mặt trong đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này.

Thủ thành - Jack Butland (Stoke City): Trước sức ép kinh khủng của Burnley, việc Stoke chỉ phải nhận lấy 1 bàn thua đó là nhờ công rất lớn từ Butland, người đã có tới 6 pha cứu thua ở trận đấu này.

ĐHTB vòng 35 Premier League: Man City lại thống trị - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Danilo (Man City): Trong một ngày mà Man City đã chơi lấn lướt hoàn toàn so với Swansea, Danilo đã được dịp thỏa sức lên tham gia tấn công và những gì anh làm được là rất ấn tượng với 75 đường chuyền thành công (tỷ lệ chính xác 93%), trong đó có cả 1 pha kiến tạo để De Bruyne ghi bàn.

Trung vệ - Phil Jones (Man Utd): Giành chiến thắng trong cả 6 tình huống tranh chấp, bên cạnh 3 pha tắc bóng, 5 pha can thiệp, 2 chắn bóng và 5 pha phá bóng,... hậu vệ người Anh đã có một ngay thi đấu quá chắc chắn trong màu áo của Quỷ Đỏ.

Trung vệ - Christian Kabasele (Watford): Những tình huống can thiệp kịp thời, cũng nhưng pha xoạc người đầy chính xác, Kabasele chính là nhân tố then chốt giúp Watford giữ sạch mành lưới của mình trước Crystal Palace.

Hậu vệ trái - Fabian Delph (Man City): Vị trí hậu vệ trái có thể xem là mắt xích yếu nhất của Man City mùa này, khi các cầu thủ cứ thay nhau dính chấn thương. Tuy nhiên cuối tuần qua Delph đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt là ở việc hỗ trợ tấn công với 1 kiến tạo và tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 97%.

Tiền vệ - Aaron Ramsey (Arsenal): Như nhiều đồng đội khác, Ramsey không chơi quá hay trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên 10 phút bùng nổ cuối trận đã giúp cầu thủ này có được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và ít nhất 2 pha chuyền bóng có thể chuyển hóa thành bàn khác.

ĐHTB vòng 35 Premier League: Man City lại thống trị - Bóng Đá

 

Tiền vệ - Badou Ndiaye (Stoke City): Không những giúp Stoke không bị lấn át quá nhiều ở khu vực giữa sân nhờ khả năng tranh chấp rất tốt (6 pha tắc bóng thành công), Ndiaye cũng là chủ nhân của bàn thắng duy nhất mà Stoke có được trước Burnley.

Tiền vệ - David Silva (Man City): Vẫn như thường lệ, Silva vẫn luôn là linh hồn trong những đợt lên bóng của Man City. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha này là người đã ghi bàn mở màn cho chiến thắng hủy diệt Man City trước Swansea.

Tiền đạo - Mohamed Salah (Liverpool): The Kop có thể không giành được chiến thắng trước West Brom, nhưng Salah vẫn khiến NHM phải nhắc đến mình với bàn thắng thứ 31 tại Premier League mùa này, quá đó tạo thêm chút dấu son nữa giúp anh giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" của PFA.

Tiền đạo - Bernardo Silva (Man City): Sau chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp, Bernardo Silva cũng đã có được bàn thắng thứ 5 tại Premier League mùa này. Ngoài pha lập công vừa nêu, ngôi sao Bồ Đào Nha còn sở hữu 5 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng khác.

Tiền đạo - Alexandre Lacazette (Arsenal): Lacazette luôn là vậy, anh có thể chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian có mặt trên sân, nhưng chỉ một thoáng sơ hở của hàng thủ đối phương thì tiền đạo người Pháp luôn biết cách lên tiếng. 2 bàn thắng sau 2 pha dứt điểm trúng đích trước West Ham là minh chứng cho điều này.

Video tài năng của Alexandre Lacazette 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục